du học hè Vancouver, Canada – Tại Sao không?

"Nên hay không nên du học hè? Du học hè ở đâu?"
Như một lẽ chính đáng, tất cả các bậc phụ huynh đều mong muốn con mình có một tương lai sáng lạn. Chính vì thế họ luôn cố gắng mang lại cho con những điều tốt đẹp nhất, từ môi trường sống cho đến giáo dục. Nhưng chính điều đó khiến các em dần mất đi tuổi thơ. Thay vì sự vô tư hồn nhiên vốn có ở cái tuổi ăn tuổi chơi thì giờ đây các em phải gồng gánh trên vai vô vàn nhiệm vụ: học thêm, học chính, học văn hóa, học phụ đạo, học kỹ năng…Liệu có cánh nào để giảm thiểu cho các em những căng thẳng, được vui chơi thoải mái mà vẫn đảm bảo nền tảng cho một tương lai tươi sáng?
Xem nhanh
Chương trình du học Canada hè Vancouver tại với tiêu chí “vui hè thoải mái – Chìa khóa tương lai” là một cách chính quy và tiêu chuẩn nhất giúp  các em tận hưởng một mùa hè thực sự bổ ích.
 
Du học hè Vancouver, tại sao không?
  • Canada là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Quốc gia này được đánh giá và xếp hạng là nền kinh tế lớn thứ 9 trên toàn thế giới và là một trong các quốc gia giàu nhất trên thế giới, thành viên của tổ chức OECD đồng thời thuộc nhóm G8. Cùng với sự phát triển kinh tế, chất lượng giáo dục của đất nước lá phong đỏ cũng thuộc top đầu của nền giáo dục toàn cầu.
  • Nhắc đến Canada, có lẽ chúng ta sẽ không thể bỏ qua Vancouver một trong 5 thành phố đáng sống nhất thế giới. Một thành phố du lịch đáng để du học hè.
Bạn sẽ thích Vancouver
  1. Vancouver là thành phố cảng biển lớn, đa văn hóa và đa sắc tộc. Nơi đây được bình chọn là thành phố yên bình và đáng sống nhất trên thế giới, là điểm đến hấp dẫn của nhiều khách du lịch.
  2. Điều kiện tự nhiên thuận lợi để du học sinh học tập
  3. Vancouver tập trung nhiều đại học và cao đẳng hàng đầu Canada
Hệ thống giáo dục của Vancouver cũng rất phát triển với nhiều trường Đại học, Cao đẳng chất lượng. Vì thế, Vancouver trở thành thành phố được nhiều sinh viên lựa chọn để du học.
  1. Kinh tế phát triển với nhiều công ty hàng đầu Canada
Đây là thành phố có cơ sở hạ tầng phát triển và các chính sách xã hội toàn diện. Hơn thế nữa, Vancouver là thành phố có nền kinh tế phát triển với nhiều công ty hàng đầu Canada, giúp các du học sinh có thêm những trải nghiệm về văn hóa làm việc mang đẳng cấp quốc tế.
 

Tags

08.5590.1986