Bạn Công Quyền Trở Thành Du Học Sinh Trường ĐHQG Incheon

Bạn Công Quyền Trở Thành Du Học Sinh Trường ĐHQG Incheon. Trần Quang xin gửi lời chúc mừng tới bạn Công Quyền du học sinh tương lai của trường ĐHQG Incheon.
Xem nhanh
Trong lịch sử đi lấy visa của Trần Quang chưa có ai phải “cắm chốt” ở Đại sứ quán lâu như Quyền. Đại sứ quán thất thủ, 8h tối mới nhận visa trên tay, lòng vui như cắt nước mắt đầm đìa… cuối cùng cũng lấy được visa rồi.
 
Mong rằng thời gian sắp tới với Quyền mọi chuyện sẽ luôn suôn sẻ, bình an. Chúc bạn học tập tốt và có những trải nghiệm tuyệt vời ở thành phố Inchoen nhé. #teamInchoen của Trần Quang chuẩn bị làm bữa liên hoan đón Quyền nha!
Trường ĐHQG Incheon thành lập năm 1979 - nơi bạn Quyền sẽ học tập trong thời gian tới đây là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời và uy tín của thành phố Incheon nói riêng và của cả đất nước Hàn Quốc nói chung. ĐHQG Incheon có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và hướng dẫn du học sinh quốc tế. Phần lớn các sinh viên được đào tạo ở Incheon đều được ở lại làm việc tại Hàn Quốc trước khi về nước.
Incheon nằm ở vị thế tốt, giao thông thuận tiện, gần sân bay quốc tế Incheon, cách seoul khoảng 30 phút đi xe bus. Thành phố Incheon là thành phố lớn thứ 3 Hàn Quốc, nằm ở phía phía tây của đất nước, là khu vực đầu tiên của Hàn Quốc được hiện đại hóa vào cuối thế kỉ 19. Nơi đây phong cảnh tuyệt vời, với những cây cầu vượt biển ngút tầm mắt, là nơi tuyệt vời nhất cho những bạn có nhu cầu học tập tại Hàn Quốc.
 
Trần Quang đảm bảo mọi quyền lợi các bạn khi tham gia chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc:
  • Chọn các trường đại học, các thành phố theo nguyện vọng.
  • Hỗ trợ Ký túc xá, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên theo học tiếng Hàn trước khi sang Hàn Quốc.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của học viên trong toàn bộ quá trình học.
  • Xử lý hồ sơ nhanh, gọn, đơn giản.
  • Tăng cường các buổi học tiếng Hàn với người bản xứ.
  • Miễn phí giáo trình trong suốt quá trình học và Kiểm tra năng lực tiếng Hàn mỗi tháng.
  • Mở các lớp ôn luyện phỏng vấn xin visa.
  • Đặc biệt cam kết 100% đỗ visa, ko đỗ visa hoàn trả lại chi phí.
 

Tags

08.5590.1986