Bỏ Túi Mẹo Xin Visa Multiple Bao Đậu

Hàn Quốc là đất nước có nhiều địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp chỉ sau Nhật Bản. Bạn có thể tới các nơi nổi tiếng ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp như Jinhae Gunhangje Festival, Namsan, Công viên Yeouido (Seoul), Samcheongdong…
Xem nhanh
Tuy nhiên, theo Kweather - một công ty dự báo khí tượng tư nhân của Hàn Quốc dự báo mùa hoa anh đào năm nay sẽ nở sớm hơn từ 4 – 7 ngày so với các năm trước đây. Vì vậy, nếu các bạn không muốn bỏ lỡ mùa hoa anh đào năm nay thì nhanh chóng làm visa 5 năm đi nhá.
 
1 vài mẹo để sớm có Visa Multiple vào mùa du lịch ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc:
  • Tất cả giấy tờ nộp xin visa phải là khổ giấy A4 và đều cần chuẩn bị bản dịch tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
  • Thời hạn nộp hồ sơ visa mùa du lịch ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc nên càng sáng càng tốt, trừ thứ 7 và chủ nhật. Trong 7 ngày sau khi tiếp nhận visa bạn sẽ biết mình có đậu visa hay không.
  • Nên nộp từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Nộp càng sớm càng đỡ phải xếp hàng, chờ đợi lâu vì tình hình trên Đại sứ quán thời điểm này luôn đông và quá tải do khối lượng hồ sơ xin visa du lịch rất nhiều.
  • 1 người có thể đại diện nộp hồ sơ cho tất cả thành viên trong gia đình. Thay vì cả nhà lên xếp hàng chờ đợi trên Đại sứ quán. Như vậy vừa nhanh lại vừa không phí công, lại thêm ngột ngạt.
  • Trước khi xin Visa Multiple Hàn có thể du lịch 1 nước châu Âu để tăng độ tin cậy của hồ sơ.
  • Kết quả xin visa sẽ được đăng tại trang chủ Korea Visa Portal, điền họ và tên (bằng tiếng Anh), số hộ chiếu, ngày tháng năm sinh để xem kết quả. Kết quả xin visa Hàn Quốc 5 năm có sau 8 ngày làm việc (không kể cuối tuần và quốc lễ).
Vậy nếu bạn đang có dự định đi khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc trước khi đi du học, bạn nên tham khảo bài viết mà Trần Quang muốn chia sẻ đến các bạn qua bài viết này nhé.

Tags

08.5590.1986