Chương trình giảng dạy và các lợi ích khi học tiếng Hàn

I. Về chương trình giảng dạy:
Chương trình dạy học đóng vai trò quan trọng trong quá trình đào tạo, không chỉ mang đến cái nhìn tổng quan mà còn giúp định hướng phương pháp và cách thức học tập.
Nội dung đào tạo được biên soạn một cách logic, phù hợp với lộ trình học tập của người Việt Nam. Đến với khóa học, học viên sẽ được bắt đầu với những kiến thức cơ
Xem nhanh
Bản nhất dành cho người mới bắt đầu. Bao gồm:
  • Cách đọc, viết bảng chữ cái tiếng Hàn 10 đến 15 bài học tương đương với 10 đến 15 chủ đề cơ bản (giáo trình SC1), trong đó có: các cấu trúc ngữ pháp đơn giản cùng với lượng từ vựng cơ bản thông qua 4 kỹ năng như nghe, nói, đọc và viết. Các chủ đề liên quan đời sống hằng ngày như trường học, cuốc sống sinh hoạt, mua sắm, thời tiết,...
Một số điểm nổi bật của khóa học:
  • Được trao dồi vốn từ vựng qua mỗi chủ điểm bài học.
  • Có các bài kiểm tra định kỳ, cuối kỳ nhằm giúp học viên kiểm soát tiến độ và chất lượng học tập.
  • Kết thúc khóa học là bước đệm cơ bản để học viên tiếp tục cho các khóa tiếng
Hàn nâng cao hơn.
  • Thời lượng: khóa 2 tháng ( gồm 24 buổi học)
  • Đội ngũ giáo viên: giáo viên Việt Nam và Hàn Quốc cùng giảng dạy.
Học phí:
  • Sơ cấp 1: 2.000.000 VNĐ
  • Sơ cấp 2: 2.200.000 VNĐ
Tài liệu, giáo trình: Bộ Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam.
II. Lợi ích đạt được khi học tiếng Hàn:
1. Học tiếng Hàn Quốc dễ dàng để phát triển bản thân Việc lựa chọn thêm một thứ ngôn ngữ mới để theo học, thì bạn phải tìm hiểu về thứ ngôn ngữ đó một cách hợp lý nhất. Nếu như, việc học mất quá nhiều thời gian chi phí mà kết quả thu về cũng không được bao nhiêu. Nhất là việc áp dụng tiếng Hàn khi đi xin việc thực tế. Vì thế, trước khi học thì bạn nên xem xét về việc sử dụng ngôn ngữ đó vào đâu sau này, chi phí học có đắt không? Hơn ai hết, là loại ngôn ngữ đó có được áp dụng vào công việc bạn định làm hay không? Tiếng Hàn là sự hội tụ đủ các yếu tố trên như: Chi phí rẻ, dễ học. Điều quan trọng là, tiếng Hàn hiện nay đã trở thành nhu cầu thực sự, khi đi làm việc ở các công ty của Hàn Quốc. Bởi các tập đoàn lớn của Hàn
Quốc, đều có trụ sở tại Việt Nam. Vì thế, hiện nay rất nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc liên tục tuyển nhân viên thành thạo tiếng Hàn.

2. Tiếng Hàn là cơ sở để các bạn có thể hiểu biết thêm về nền văn hóa mới
  • Bạn sẽ có thể tìm hiểu và khám phá mọi điều về đất nước Hàn Quốc trong quá trình học giao tiếp tiếng Hàn. Bạn sẽ học được lịch sử, văn hóa và đương nhiên là ngôn ngữ của họ khi học tiếng hàn. Lịch sử và văn hóa đất nước hàn quốc khá nhiều màu sắc và đa dạng. Nếu yêu thích và khám phá các nền văn hóa trên thế giới, bạn sẽ có lợi thế hơn trong việc học ngôn ngữ của họ. Dễ dàng hiểu họ thông qua phong tục, văn hóa thì việc hiểu ngôn ngữ của họ cũng đơn giản hơn.. Bạn sẽ tìm hiểu lịch sử của đất nước và sự khác biệt của tiếng địa phương ở các vùng miền khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ học được cách sử dụng những từ đặc biệt trong đời sống, phong tục, văn hóa Hàn Quốc. Điều này cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu và học hỏi được nhiều hơn những gì có thể tưởng tượng về Hàn Quốc, về con người và lịch sử phong phú và thú vị của đất nước này.
3. Tiếng Hàn sẽ mang lại cơ hội du học dành cho bạn
  • Hàn Quốc được coi có một quốc gia có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới thời hiện đại. Phát triển mọi mặt trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục. Tại đây có các trường đại học nổi tiếng, với những chương trình học chuyên ngành nổi bật. Chất lượng giảng dạy, danh tiếng của các trường có thể đem lại cho bạn những cơ hội làm việc rất cao. Và tất nhiên để có thể đến học tập, làm việc tại những ngôi trường đáng mơ ước này thì bước đầu tiên bạn cần đó là Học Tiếng Hàn. Ngoài ra du học Hàn Quốc bạn sẽ được kết bạn không chỉ là bạn bè cùng lớp, mà còn các mối quan hệ khác của bạn cũng sẽ được mở rộng và tiếp xúc với nhiều người hơn. Đặc biệt hơn là có những người bạn đến từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới có mục đích du học Hàn để trải nghiệm giống bạn.
4. Tiếng Hàn giúp các fan kpop thỏa mãn đam mê
  • Bạn là một fan của Kpop? Bạn đang rất muốn hát và học theo những bài hát của các nhóm nhạc, ca sĩ, thần tượng Hàn Quốc của mình một cách chính xác và chuẩn chỉnh.
  • Còn phân vân gì nữa đi học tiếng Hàn ngay thôi để có thể vừa hát theo những bài hát của thần tượng lại còn vừa được tích lũy thêm một ngôn ngữ giúp ích cho bạn sau này rất nhiều nhé.
Ngoài ra các bạn có thể xem phim và các chương trình thực tế dễ dàng. Không chỉ có điện ảnh, Hàn Quốc còn có những chương trình truyền hình thực tế, những show ca nhạc với quy mô lớn. Có thể kể đến là Running man, Hidden Singer,... mà đôi khi người tham gia nói nhanh quá, hoặc phụ đề không dịch hết được nội dung. Lúc này, hãy tự tin vào trình độ tiếng Hàn của mình để xem các chương trình đó nhé!

Tags

08.5590.1986