Chương trình học bổng và du học Đài Loan mới nhất

Vừa qua tại Nam Bộ vừa diễn ra một buổi hội thảo với chủ đề xu hướng học bổng và du học Đài Loan - Trung Quốc mới nhất, đây là cơ hội mở cho các bạn du học sinh Việt Nam, và các bậc phụ huynh nắm được những thông tin cần thiết về chương trình du học Đài Loan.
Xem nhanh
Với chương trình xây dựng cộng đồng gắn kết, và hỗ trợ các bạn sinh viên, hiện Đài Loan đang là cầu nối, giúp các bạn sinh viên Việt Nam tiếp cận với nền khoa học công nghệ tân tiến, nhất là cơ hội học tập và nghiên cứu ở các trường đại học danh tiếng tại Đài Loan.

Với những thông tin chia sẽ hành trang du học Đài Loan sẽ là bước ngoặc cho các bạn sinh viên và các bậc phụ huynh có thêm những kiến thức mới, về chương trình du học cũng như chính sách học bổng tại các trường đại học Đài Loan.
Tại buổi hội thảo các bạn sẽ có thêm những kiến thức và cách thức chuẩn bị hồ sơ du học Đài Loan, và tìm hiểu các chế độ học bổng, của từng trường đại học ở Đài Loan, và các kỹ năng để các bạn sinh viên khi sang Đài Loan du học biết cách săn được những xuất học bổng tốt nhất.

Bên cạnh đó các bạn còn được lắng nghe những chia sẽ về những kinh nghiệm sống, sinh hoạt hàng ngày khi học tập tại Đài Loan, từ các anh chị đi trước đã từng đạt được những giá trị học bổng và tấm bằng xuất sắc.

Trong buổi hội thảo các bạn thắc mắc hay có câu hỏi sẽ được giải đáp ngay, nhất là những cưu sinh viên du học từ Đài Loan về nước, hiện đang công tác tại các trường đại học trong nước.

Có thể nói sự tin cậy của các trường đại học Đài Loan đang ngày được khẳng định lớn đối với các bạn trẻ không chỉ trong nước mà ngay cả bạn bè Quốc Tế cũng chọn những trường đại học ở Đài Loan làm nơi học tập và nghiên cứu.
Hiện top những trường đại học Đài Loan đang được các bạn trẻ chọn lựa như:
  • Đại học Quốc lập Thanh Hoa (National Tsing Hua University).
  • Đại học Nguyên Trí (Yuan Ze University).
  • Đại học Tịnh Nghi (Providence University).
  • Đại học Chân Lý (Aletheia University)
  • ...
Trong buổi hội thảo có các thầy cô đại diện của các trường đến Việt nam, và trực tiếp hướng dẫn các bạn sinh viên cũng như phụ huynh về quy trình, thủ tục, hồ sơ và ngành học, và các ngành học nổi bật nhất của trường trong năm tới.
Buổi hội thảo nhấn mạnh về sự hợp tác giữa sinh viên Việt Nam và nền giáo dục Đài Loan (Trung Quốc), và cũng góp phần vào sự phát triển du học Đài Loan ngày càng vững mạnh hơn.

 

Tags

08.5590.1986