Chương trình xét tuyển thẳng du học Úc bậc cử nhân

Để thuận tiện và tạ mọi điều kiện tốt nhất cho du học sinh, Úc đang có chương trình xét tuyển thẳng du học Úc bậc cử nhân, với chương trình 1+2 (1 năm học tại Viện ISB thuộc Trường ĐH Kinh tế TP HCM và 2 năm chuyển tiếp học tập và nhận bằng tại ĐH Deakin).
Xem nhanh
Đây là một chương trình mở, là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên Việt nam đi du học Úc bậc cử nhân do trường ĐH Kinh tế TP HCM và Trường ĐH Deakin (Úc) tổ chứ xét tuyển.

Sinh viên tham gia chương trình này sẽ có 1 năm học chương trình chung, sau đó học theo chuyên ngành. Ngoài ra các bạn còn được tham gia các kỹ năng mềm, và thuyết trình và sẽ được hướng dẫn những kỹ năng cần thiết trong học tập, ứng xử...
Ngoài ra khi đi du học Úc các bạn học tại trường đại học Deakin còn được nhận những xuất học bổng có giá trị từ 20%, 25%, 50% và 100% dành cho sinh viên.

Khi theo học tại trường đại học Deakin Úc, các bạn sinh viên sẽ được học với những trang thiết bị tân tiến, với các giáo trình mới nhất, cùng đội ngũ giảng viên có thâm niên với nghề.
Năm đầu các bạn sẽ học tiếng Anh, sang năm thứ 2 sẽ chuyên lên chuyên ngành.Hàng năm trường đào tạo được rất nhiều sinh viên xuất sắc. Trường đại học Deakin có rất niều chuyên ngành nên các bạn rất dễ để chọn cho mình một chuyên ngành như ý.
Vậy nếu bạn đang có dự định đi du học học Úc hệ đại học, thì đây là cơ hội tốt dành cho bạn, hãy chọn cho mình một ngôi trường như ý để thực hiện ước mơ của mình nhé, chúc các bạn thành công.

Tags

08.5590.1986