Cơ hội cuối cùng cho những hồ sơ đăng ký nhập học kỳ tháng 9 tại trường Lambton College

Du học Canada với trường Lambton College là lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên và trường này tuyển học sinh liên tục và dưới đây là danh sách các ngành học tuyển bổ sung cho kỳ tháng 9 và còn nhận hồ sơ trong tháng 6, vì vậy rất nhiều bạn sẽ có cơ hội được nhập học vào kỳ tháng 9. Mới đây trường Lambton College đã kéo dài thời gian nhận hồ sơ sang hết tháng 6 cho một số ngành học dưới đây: Bạn nào bị lỡ hạn nộp hồ sơ du học Canada tại trường Lambton College thì hãy nhanh tay giữ lấy cơ hội này!
Xem nhanh
1. Vài nét về trường Lambton College
Lambton College là học viện nổi tiếng về công nghệ ứng dụng và kinh doanh tại Sarnia, Toronto và Canterauga, Ontario và một số cơ sở ở Trung Quốc. Hiện tại, trường là nơi học tập và sinh hoạt của hơn 4.000 sinh viên trong đó có khoảng 500 sinh viên quốc tế.
  • Trong hơn 50 năm phát triển của mình, từ một trường phi lợi nhuận công lập Lambton College đã phát triển thành một đơn vị đào tạo sau trung học có chất lượng đạt chuẩn quôc tế. Sinh viên khi theo học tại đây sẽ được tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ có những lợi thế cạnh tranh khi xin việc cũng như kinh nghiệm thực tiễn.
  • Trường luôn đổi mới cũng như nâng cấp chương trình đào tạo cho phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng và giữ vững thế mạnh đào tạo sinh viên tốt nghiệp có tay nghề cao cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Lambton College cũng nổi tiếng là nơi có chương trình đào tạo cho các lĩnh vực Năng lượng và Công nghệ sinh học, Phòng chống cháy nổ và An toàn nơi công cộng chuẩn mực của Canada.
2. Ưu thế khi học tập tại Lambton College
  • Học phí và chi phí sinh hoạt thấp nhất ở Canada
  • Khuôn viên trường an toàn, sinh viên được hỗ trợ tận tình
  • Cơ hội học tập trao đổi ở những trường Đại học đối tác ở Canada và Mỹ
  • Trường cung cấp các chương trình văn bằng và chương trình sau đại học phổ biến
  • Ba kỳ nhập học hàng năm: Tháng 1, tháng 5 và tháng 9 
3. Quỹ học bổng Lambton
  • Một trong những mục tiêu của trường là gây quỹ học bổng nhằm hỗ trợ sinh viên theo đuổi bậc giáo dục đại học. Có rất nhiều học bổng dành cho sinh viên và cả một số giải thưởng nhằm khuyến khích và hỗ trợ sinh viên năm nhất.
4. Tại sao Mississauga là điểm đến lý tưởng để học tập và sinh sống. (Mississauga là 1 trong 3 địa điểm đào tạo của Lambton College)
  • Mississauga là thành phố lớn thứ 6 tại Canada
  • Chỉ tốn khoảng 30 phút lái xe từ Mississauga đến trung tâm Toronto
  • Có hơn 1,200 nhà hàng và 2,800 cửa hàng bán lẻ tại thành phố.
Với những thông tin trên đây, hy vọng các bạn nào đang có nhu cầu đi du học Canada mà bị nhỡ mất hạn nộp hồ sơ cho kỳ Tháng 9 sẽ có thêm một cơ hội để sớm đến được Canada và thực hiện ước mơ du học của mình. Nếu bạn cần hỗ trợ bất cứ thông tin gì về du học Canada trường Lambton College hãy liên hệ với Tư vấn Du học Trần Quang chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp kỹ lưỡng cho bạn.

Tags

08.5590.1986