Cơ hội săn học bổng du học Canada

Vừa qua những bạn đang có dự định đi du học Canada sẽ có cơ hội gặp trực tiếp 16 trường đại học Canada tại Việt Nam, các bạn sẽ được hướng dẫn cách săn học bổng tại triển lãm du học Canada.
Xem nhanh
Thông buổi triển lãm gồm có các trường đại học Canada như: Đại học Fraser Valley, Đại học Brock, Đại học Mount Royal, Đại học Royal Roads, Đại học Lakehead, Đại học Regina, Đại học Algoma, Đại học Bishop's, Đại học Thompson Rivers, Đại học Queen's, Đại học Ontario Tech, Đại học Acadia, Humber College, Langara College, Niagara College Canada, Đại học Windsor và Loyalist College.

Sự kiện được diễn ra vào hồi 14h-17h ngày 25/2 tại Grand Mercure Hanoi, số 9 Cát Linh, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội và 14h-17h ngày 26/2 tại Liberty Central Saigon Citypoint Hotel, 59 đường Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
Đây là một trong những cơ hội tốt dành cho các bạn du học sinh Việt Nam đang có dự định đi du học Canada, và toàn thể các bậc bậc phụ huynh đều đến tham dự, ngoài ra các bạn còn được định hướng về nghề nghiệp trong tương lai. Đây là cơ hội tốt dành cho các sinh viên Việt Nam.
Thông qua đó các bậc phụ huynh cũng tìm hiểu thêm về thông tin cũng như chương trình học cho con em mình, quy trình làm hồ sơ, ứng tuyển, ứng tuyển cùng với ban tuyển sinh của các trường đại học danh tiếng tại Đài Loan.

Thông qua đó các bạn học sinh sẽ biết được quy trình nộp hồ sơ du học Đài Loan cần những gì?, và yêu cầu của từng trường, từ đó có được kết quả cũng như định hướng tốt hơn cho bản thân.
Qua buổi triển lãm các bạn có thể cập nhật được các thông tin tuyển sinh, các ngành nghề xét tuyển chính sách học bổng và các hồ sơ thủ tục đi du học Canada.

Để được xét trực tiếp học bổng du học Canada, các bạn có thể mang theo bảng điểm, và các bằng cấp có liên quan, sau đó các thầy cô sẽ hướng dẫn các bạn kế hoạch học tập và hành trang trước khi đi du học Canada.
Có thể nói Canada là một trong những nước sở hữu nền giáo dục tấn tiến, với hơn 90 trường đại học, gần 200 trường cao đẳng có rất nhiều ngành nghề và quy mô học tập riêng, ngoài ra chính phủ Canada còn khuyến khích các sinh viên Quốc Tế khi hoàn thành khóa học ở lại Canada công tác.

Tags

08.5590.1986