Cơ hội vệc làm tại Australia

Australia sẽ có dự kiến tiếp nhận lao động Việt Nam, trong lĩnh vực nông nghiệp, với mức thu nhập dao động khoảng 52-66 triệu đồng/tháng.
Xem nhanh
Được biết, Australia là nước tiếp nhận nhiều lao động nhiều lao động nước ngoài với mức lương tốt, hệ thống pháp luật rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Tuy nhiên đây cũng là nước yêu cầu về trình độ ngoại ngữ cao.

Vì vậy đối với những lao động Việt Nam khi đi xuất khẩu lao động Úc tùy vào các ngành nghề khác nhau, trong đó các ghành nghề lao động trong lĩnh vực nông nghiệp rất cần thiết, đáp ứng nhu cầu của người lao động Việt nam.
Đối với công dân Việt Nam khi đi xuất khẩu lao động Úc đều có mức thu nhập tốt, điều kiện tốt để các bạn yên tâm làm việc, các bạn có thể học thêm được các kỹ năng, tiếp cận với nền khoa học tiên tiến nhất.
Trước đó chính phủ Australia đã công bố Chương trình thị thực cho lao động trong lĩnh vực nông nghiệp cho 4 nước, trong đó có Việt Nam.
Chương trình thực thi nong nghiệp nhằm góp phần bù đắp cho sự thiếu hụt lao động trog lĩnh vực nông nghiệp. Đây cũng là cơ hội cho lao ddoonngj Việt Nam đi xuất khẩu lao độc Úc và tiếp cận với nền hkhoa học tiến tiến nhất, đối với mỗi lao động khi làm việc tại Úc với mức thu nhập cơ bản  (chưa trừ chi phí sinh hoạt) từ 3.200 AUD-4.000 AUD/tháng (tương đương khoảng 52.800.000-66.000.000 VNĐ/tháng).

Tags

08.5590.1986