Đi du học Canada cần IELTS bao nhiêu?

Đi du học Canada cần IELTS bao nhiêu đây là câu hỏi được rất nhiều du học sinh quan tâm và nhất là những bạn đang có dự định đi du học Canada trong thời gian tới. Theo quy định các bạn không cần phải có chứng chỉ IELTS đối các cấp học dưới đại học như THPT, THCS,..Vậy để đủ điều kiện đi cu học Canada du học sinh cần phải có điểm trung bình các môn học tối thiểu ở mức 6.5 trở lên.
Xem nhanh
 
Du học Canada bậc THPT
  • Trường hợp học sinh đi du học Canada bậc trung học phổ thông, chứng chỉ tiếng anh IELTS không bắt buộc. Nếu bạn nào có chứng chỉ IELTS đạt 5.0 trở lên sẽ được coi là điểm cộng khi đi du học.
  • Các trường ở Canada sẽ tổ chức bài kiểm tra phân loại trình độ học sinh vào lớp tiếng Anh phù hợp.
Du học Canada hệ cao đẳng, đại học
Trong trường hợp bạn muốn chứng minh rằng bản thân đủ trình độ để học chính khóa ở Canada, muốn xin học bổng du học để tiết kiệm chi phí… thì số điểm IELTS sẽ tùy theo từng bậc, cụ thể:
  • Hệ cao đẳng: IELTS 6.0 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 5.5)
  • Hệ đại học: IELTS 6.5 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.0)
  • Có những trường sẽ vẫn chấp nhận bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh với điều kiện bạn phải đăng ký khóa học tiếng Anh (ESL) kéo dài 01 năm cho tới khi đủ trình độ nhập học chính thức.
  • Có nên tham gia du học hè ngắn hạn Canada để tăng khả năng nói tiếng Anh? Chắc hẳn đây cũng là một trong những suy nghĩ mà bản thân du học sinh hoặc phụ huynh nghĩ tới.
Một lời khuyên chân thành mà Trần Quang muốn chia sẻ tới mọi người đó là nên tham gia chương trình du học hè ngắn hạn. Việc tham gia chương tình học này sẽ giúp các bạn học sinh được tiếp cận sớm với môi trường đào tạo quốc tế và hòa vào môi trường Anh ngữ khi sinh hoạt cùng những người bản xứ. Đây có thể coi là một điều kiện thuận lợi để cải thiện nhanh chóng ngoại ngữ của mình so với khi học tại Việt Nam.

Có thể nói du học hè tại Canada thực sự là một chương trình rất thiết thực và đem lại nhiều lợi ích với sinh viên quốc tế khi tới học tập tại Canada. Quý phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình du học Canada, du học hè Canada vui lòng liên hệ với Du học quốc tế Trần Quang để được tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc nhanh nhất nhé.
 

Tags

08.5590.1986