Đi du học Úc nên học ngành gì

Bạn đang có dự định đi du học Úc, nhưng băn khoăn chưa biết đi du học Úc nên học ngành gì, ngành công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật hay y khoa và sức khỏe...ngành nào hot nhất ra trường dễ xin việc? Vậy để đáp ứng nhu cầu đó hôm nay Trần Quang sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm đi du học Úc nên chọn ngành gì để dễ xin việc, hoặc có thể ở lại Úc ngay bên dưới này nhé.
Xem nhanh
1. Kế toán
  • Đối với hệ cử nhân tại Úc, sẽ mang đến cho sinh viên những kiến thức về báo cáo, thống kê quản lý tài chính trong các cơ quan nhà nước hay các doanh nghiệp lớn, đây cũng là một ttrong những ngành nghề quan trọng được nhiều các du học sinh chọn lựa.
2. Quản trị kinh doanh
  • Đây là một trong những nghề hot nhất tại Úc, khi tham gia khóa học quản trị kinh doanh bạn sẽ được tiếp cận với nền khoa học mới và lãnh đạo, quản lý dự án, ra quyết định chiến lược trong tương lai, học các kỹ năng lãnh đạo quản lý chiến lược, quản lý tri thức và kinh doanh quốc tế. Đó là một lợi thế để các bạn định hướng về sự nghiệp cũng như tương lai của mình.
3. Kiến trúc

Ngành này đang được các bạn nam theo học nhiều hơn, chủ yếu tập trung vào truyền thông, công nghệ, văn hóa và môi trường, khi theo học tại úc các bạn còn được các cán bộ giảng viên có trình độ và thâm niên trong nghề, từ đó cũng giúp cho các bạn có những định hướng tốt trong tương lai của mình.

4. Công nghệ thông tin
  • Sẽ có nhiều chuyên ngành cho sinh viên lựa chọn, nhiều du học sinh khi đi du học Úc đều chọn ngành này, từ thiết kế đồ họa, mạng máy tính, hay các lập trình viên các sẽ nghiên cứu các phần mềm chuyên sâu về các thuật toán...
5. Tâm lý học
  • Các bạn sẽ học và nghiên cứu cùng các nhà ngiên cứu học tại Úc, gồm tất cả các khía cạnh từ vô thức đến các tâm lí con người, khi hoàn thành khóa học các bạn có thể ứng dụng từ lĩnh vực cuộc sống, đây là một trong những lĩnh vực đa dạng mang đến cho các du học sinh nhiều cơ hội nghề nghiệp.
6. Kỹ thuật Y sinh học
  • Là một trong nhưng lĩnh vực khoa học và kỹ thuật ứng dụng của kỹ thuật, sinh học, chăm sóc sức khỏe và y học...phát hiện các vấn đề âm sàng và chuẩn đoán bệnh, khi hoàn thành khóa học các bạn sẽ chuẩn đoán được các vấn đề chuyên sâu về con người.
7. Y tế – Điều dưỡng
  • Các bạn được trải nghiệm với các trang thiết bị hiện đại nhất, từ các trang thiết bị hiện đại, các cách chăm sóc sức khỏe, qua quá trình đào tạo các bạn sinh viên dẽ học hỏi được những kiến thức và được tiếp cận vpis nền công nghệ hiện đại nhất.
8. Luật
  • Khi theo học ngành luật tại Úc các bạn học sinh sẽ được nghiên cứu và nâng cao về bộ luật, ngoài ra các dinh viên còn được thực tập các vị trí, các cuộc thi dành cho sinh viên trên khắp thể giới, từ đó các bạn có thể tiếp thu được những kiến thức vào thực tế.

Tags

08.5590.1986