Đi xuất khẩu lao động hay đi du học Hàn Quốc

Đi xuất khẩu lao động hay đi du học Hàn Quốc đâu là lựa chọn tốt nhất, đây là câu hỏi đang được các bạn trẻ quan tâm, vậy hôm nay Trần Quang sẽ gửi đến các bạn nổi băn khoăn đó của các bạn về những thuận lợi và khó khăn khi đi du học hay đi xuất khẩu lao động ngay bên dưới nhé.
Xem nhanh
Bạn cần nắm rõ ưu nhược điểm của đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc và đi du học, nhất là mục đích và sở thích của bạn khi đến Hàn, từ đó các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Hiện du học Hàn Quốc đang là cơ hội mở cho các bạn du học sinh, bởi du học Hàn Quốc bạn sẽ được học với nền giáo dục hieenjd dại và tân tiến nhất, và các trường đại học Hàn Quốc thường liên kết với các doanh nghiệp lớn, vậy khi theo học bạn sẽ được thực tập trong doanh nghiệp lớn, từ đó bạn có thể tự tin và vững tay nghề theo chuyên ngành mình đã học, khi tốt nghiệp các bạn có thể ở lại hàn Quốc làm việc hoặc về nước xin vào các doanh nghiệp lớn của Hàn Quóc đang đóng tại Việt Nam.

Lý do bạn nên đi du học Hàn Quốc:
Chất lượng gáo dục:
  • Hiện Hàn Quốc đang nằm trong những nước có nền giáo dục phát triển, và những trường đại học nằm trong top 100 các trường đại haocj xếp hạng hàng đầu thế giớinhư: Đại học Quốc gia seoul SNU, Đại Học Yonsei, đại học Chungang...là niềm mơ ước của biết bao bạn trẻ.
Chi phí phù hợp với sinh viên Việt Nam:
  • So với các nước khác thì chi phí du học Hàn Quốc không quá cao, và bạn sẽ được theo học tại những ngôi trường top.
Những xuất học bổng cao:
  • Tại Hàn Quốc các sinh viên có rất nhiều xuất học bổng có giá trị, tuy nhiên tất cả còn phụ thuộc vào năng lực cũng như kết quả học tập và nghiên cứu của bạn, và đầu vào không quá khó, khi hoàn thành khóa học có rất nhiều bạn đã được mời ở lại Hàn Quốc công tác.
Đi du học Hàn Quốc vừa họa vừa làm
  • Đây là cơ hội tốt dành cho các bạn sinh viêt Quốc Tế eo hẹp về kinh tế, hoặc các bạn muốn tự đi làm để nâng cao năng lực, và tìm hiểu thêm về nền văn hóa đất nước con người Hàn Quốc.
Sinh viên khi tốt nghiệp đại học Hàn Quốc theo hệ tiếng có mức lương rất cao, vì vậy nhiều bạn du học sinh khi đi du học Hàn Quốc đều chọn theo chuyên ngành tiếng Hàn.
Xuất khẩu lao động Hàn Quốc bạn phải chọn lựa thật kỹ, và phải trải qua quá trình đào tạo về ngoại ngỡ và kỹ năng. Đặc biệt khi đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc bạn phải làm việc  ngày/tuần mỗi ngày làm việc 8h, vì vậy bạn sẽ khôngcó thời gian để tiếp xúc và gio lưu nhiều với nền văn hóa của nước bạn, hay đi tham quan các danh lam thắng cảnh ở nước bạn.
Nếu đi du học Hàn Quốc thời gian là không hạn chế, nhưng bạn đi xuất khẩu lao động thời gian là 3 đến 5 năm, sau thời gian hết hợp đồng bạn phải ra hạn, nếu không sẽ là người lao động bất hợp pháp.
Đi xuất khẩu lao động người lao động được lợi lớn nhất là có mức thu nhập ngay, gia đình sẽ không phải hỗ trợ, nhưng ngước lại đi du học bạn phải bỏ ra một khoảng thời gian khá dài sau đó bạn mới tự chủ được về kinh tế.
Vậy với những kinh nghiệm du học Hàn Quốc và đi xuất khẩu lao động mà Trần Quang vừa chia sẻ ở trên, sẽ phần nào giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình sau này.

Tags

08.5590.1986