Du học Hàn Quốc nên học ngành gì

Dù bạn có du học bất kỳ đất nước nào thì bạn vẫn sẽ luôn suy nghĩ "mình nên chọn ngành gì cho phù hợp?", và các bạn đi du học Hàn Quốc cũng vậy sẽ đặt ra câu hỏi du học Hàn Quốc nên chọn ngành gì?
Xem nhanh
1. Du học Hàn Quốc ngành làm đẹp - thẩm mỹ
Đối với những bạn yêu thích việc làm đẹp thì đây hẳn là một lựa chọn phù hợp. Ngành làm đẹp - thẩm mỹ là một trong những ngành nghề hot nhất ở Hàn Quốc. Nơi đây được coi là đất nước nổi tiếng với những phương pháp làm đẹp. Khi chọn học ngành này bạn sẽ được thực hành rất nhiều. Cơ hội ứng dụng ngành này ở Việt Nam rất cao. Khi kinh tế phát triển và đời sống vật chất của người Việt tăng lên thì nhu cầu làm đẹp là tất yếu. Vì vậy, học ngành làm đẹp chính là đón đầu xu hướng nghề nghiệp trong tương lai.
 
 2. Du học Hàn Quốc ngành Điện tử, công nghệ thông tin
 
  • Những ngành Điện tử, Cơ khí hay Tự động hóa, Công nghệ thông tin là một trong những ngành đáng để các bạn nam lựa chọn khi đi du học Hàn Quốc. Bởi vì tính ứng dụng của ngành nghề này khá cao. Hiện nay những công ty nổi tiếng như: Samsung, LG, Hyundai đều có trụ sở chính nằm ở Hàn Quốc. Họ đang từng bước hiện đại hóa, kỹ thuật hóa nền công nghệ của mình. Có thể xem Hàn Quốc đang dần sánh ngang với các nước như Nhật Bản hay Mỹ. Đặc biệt khi bạn chọn những ngành nghề này ở Hàn Quốc, mức chi phí sẽ rẻ hơn. Bạn có thể lựa chọn làm việc tại Hàn Quốc hay Việt Nam sau khi tốt nghiệp đều được.
     
  • Với sự chuyển dịch nền kinh tế Việt Nam sang các ngành công nghiệp về Ô tô, kỹ thuật, công nghệ cao, điện tử,… Đặc biệt, sự phát triển của Vingroup với 2 lĩnh vực là sản xuất ô tô Vinfast và điện thoại Vinsmart sẽ cần rất nhiều nhân sự được đào tạo từ quốc tế. Chính vì vậy du học Hàn Quốc các ngành kỹ thuật, công nghệ, điện tử, cơ khí sẽ vô cùng tiềm năng trong tương lai.
3. Du học hàn Quốc ngành thiết kế thời trang
  • Hàn Quốc cũng được xem như là một thủ đô thời trang giữa lòng châu Á. So với các nước châu Á, Hàn Quốc đặc biệt lớn mạnh ở lĩnh vực thời trang. Ở thủ đô Seoul của đất nước Hàn Quốc cũng nhiều lần thường xuyên tổ chức các tuần lễ thời trang. 
  • Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với cái đẹp và cách người Hàn Quốc tạo ra những sản phẩm thời trang luôn dẫn đầu xu hướng của thế giới và được người Việt vô cùng ưa chuộng. Chính vì nét tương đồng về văn hóa, gu ăn mặc giữa người Việt và người Hàn đang tạo ra những cơ hội nghề nghiệp khi du học Hàn Quốc ngành thiết kế thời trang. 
4. Du học Hàn Quốc ngành truyền thông, quảng cáo, marketing, Pr
  • Đây là ngành nghề phù hợp với những bạn có tính cách hướng ngoại. Bạn sẽ có cơ hội để tiếp xúc với nhiều người. Khi lựa chọn ngành này thì cơ hội việc làm của bạn sẽ rất lớn. Bạn cũng có thể chọn làm PD cho các chương trình ở Hàn Quốc hoặc trở về Việt Nam để làm việc.
  •  Điện ảnh, kinh tế, thời trang, âm nhạc,… của Hàn Quốc nổi danh toàn thế giới cũng chính nhờ một phần vào ngành truyền thông và marketing. Chẳng lý do gì mà không học hỏi tại chính đất nước có ngành Marketing truyền thông tốt nhất thế giới này. Hai ngành này đang trở thành ngành nghề hot nhất và thiết yếu cho bất kỳ công ty hay quốc gia nào.
     

Tags

08.5590.1986