Du học Hàn Quốc - Phỏng vấn trường bước 4

Giờ đây bạn muốn du học Hàn Quốc thì sẽ luôn được sự hỗ trợ đắc lực từ phía các công ty tư vấn giá rẻ, trải qua các bước như: Đăng ký tư vấn, Ký hợp đồng và đặt cọc, Sắp xếp lịch học và hoàn thiện hồ sơ... sau đó một bước được coi là quan trọng nhất nhì đó là phỏng vấn với trường.
Xem nhanh
Các bạn thường sẽ run sợ bởi nghĩ rằng gặp trường thì khó qua, thế nhưng một điều khá thú vị mà chúng ta nên nhớ đó chính là không phải trường nào cũng phỏng vấn bằng tiếng Hàn đâu. Nếu bạn có khả năng thì hãy giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn, sau đó thì các câu hỏi thường sẽ có phiên dịch hỗ trợ bạn. Điều cần chú ý nhất lúc này đó là thần thái cũng như thái độ của bạn.
Chỉ cần bạn tự tin thể hiện bản thân, mong muốn học tập tại Hàn Quốc thì cũng đã được 50% điểm rồi. Còn lại là bạn thể hiện những hiểu biết về trường, ngành học, văn hóa Hàn Quốc...
Hiện tại Du học Quốc tế Trần Quang sẽ có những buổi tạp luyện cho các bạn với các mẫu câu hỏi và trả lời giống như khi phỏng vấn trường. Từ đó tạo ra sự tự tin hơn khi đối diện với người sẽ phỏng vấn bạn khi phỏng vấn với trường trực tiếp.

Tags

08.5590.1986