Du học Hàn Quốc sắp xếp lịch học và hoàn thiện hồ sơ cho học sinh

Bước ký hợp đồng và đặt cọc đi qua thì nhanh gọn bước tiếp theo ngay lập tức được thực hiện để hỗ trợ cho học sinh, đó là: sắp xếp lịch học và hoàn thiện hồ sơ. Việc tổ chức các lớp học cho học sinh để cho học sinh nhanh chóng được tiếp xúc và học ngôn ngữ cùng với văn hóa Hàn Quốc.
Xem nhanh
 
Chúng ta nên nhớ rằng đây là đi du học chứ không phải đi du lịch thế nên việc học tiếng luôn được đặt lên hàng đầu. Các lớp học được mở ra theo đúng với năng lực học tập của học sinh khi nhập học: lớp cơ bản, lớp nâng cao... Ngay khi sắp sếp các lớp phù hợp thì các học sinh sẽ tuân thủ về học tập kiến thức - cùng đó là hàng ngày tiếp xúc với giáo viên có topik 6, giáo viên người Hàn để tăng nhanh khả năng giao tiếp.
 

Giáo trình cũng dễ học, dễ hiểu để học sinh không quá bỡ ngỡ và chậm nhịp học so với các bạn. Đã có rất nhiều bạn ngay khi tại Việt Nam đã học tập và thi được Topik 2-3, từ đó cơ hội nộp hồ sơ du học và đỗ visa càng cao.

 
Vừa học vừa được các thầy cô hướng dẫn viết bài giới thiệu về bản thân một cách cơ bản đến cao hơn. Cách trả lời phỏng vấn với trường cũng như phỏng vấn xin visa. Cùng với đó các học sinh sẽ hoàn thiện nốt những giấy tờ còn thiếu và các giấy tờ cần xác nhận sau khi đi du học.
 

Tags

08.5590.1986