Du Học Hàn Quốc Trường ĐH Quốc Gia Chỉ Từ 148 Triệu

Trường đại học quốc gia Changwon là một trường đại học công lập lớn tại Hàn Quốc nằm ở Changwon - một thành phố công nghiệp sầm uất nổi tiếng và là thủ phủ của tỉnh Gyeongnam (miền Nam), đây cũng là một trong những trường có nhiều sinh viên Quốc Tế theo học tập và nghiên cứu.
Xem nhanh
Trường chuyên đào tạo về chuyên ngành: Cơ điện tử thông minh ( smart mechatronic ), thực vật hải dương tổng hợp , doanh nghiệp toàn cầu nhỏ và vừa, bảo vệ sức khỏe, văn hóa nghệ thuật tổng hợp, xã hội đa văn hóa quốc tế, hóa học-sinh vật học tổng hợp.
 
Mục tiêu - Sứ mệnh cao cả của trường đại học Quốc gia Changwon
Mục đích của trường đại học quốc gia Changwon là tạo ra một hệ thống giáo dục tiên tiến và có ý nghĩa to lớn trong việc đào tạo và nghiên cứu cho sinh viên. Bởi đây là một trong những trường quốc gia trọng điểm tại Hàn Quốc, trường không ngừng được cải tiến, đầu tư về trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và được quan tâm đặc biệt về đời sống và môi trường sinh hoạt dành cho sinh viên.
  • Bởi vậy trường đại học quốc gia Changwon luôn thu hút một lượng lớn sinh viên trong đó chiếm đông đảo sinh viên quốc tế. Trường luôn mang tới cho sinh viên môi trường học tập lí tưởng nhất với chất lượng giáo dục cùng các chương trình nghiên cứu hàng đầu, môi trường học tập thân thiện, gắn kết.
  • Trường không chỉ dừng lại ở mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực cho đất nước mà cho cả Quốc Tế - trường đại học quốc gia Changwon hứa hẹn đào tạo ra những thế hệ nhân lực trong tương lai với trình độ cao sánh vai cùng các trường đại học đẳng cấp trên toàn thế giới.
  • Để đạt được mục tiêu này, trường đang từng bước đẩy mạnh chuyển giao khoa học kỹ thuật, đưa chương trình giáo dục chuẩn quốc tế vào công tác giảng dạy, thúc đẩy hợp tác giáo dục với nhiều trường đại học lớn khác, liên kết hướng nghiệp với nhiều tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc,…
  • Hơn thế nữa trường còn đảm bảo đầu ra cho sinh viên với cam kết tạo ra nguồn nhân lực có trình độ cao và được giới chuyên môn đánh giá cao về nhiều mặt.
Đa dạng ngành đào tạo:
Nhân văn:
Khoa học xã hội:
Văn học và ngôn ngữ Hàn Quốc Văn học và ngôn ngữ Nhật Bản Văn học và ngôn ngữ Đức Triết học Giáo dục mầm non Văn học và ngôn ngữ Anh Văn học và ngôn ngữ Pháp Lịch sử Giáo dục đặc biệt.
Quan hệ quốc tế Xã hội học Trung Quốc học Quản trị công Báo chí và truyền thông đại chúng Luật  
Kinh tế và kinh doanh:
Khoa học tự nhiên:
Quản trị kinh doanh Thương mại quốc tế Thuế Kinh tế Tài chính và bảo hiểm Kế toán  
Toán học Hóa học Thống kê Dệt may Giáo dục thể chất Vật lý Sinh học Vi sinh Sinh hóa và khoa học sức khỏe Y tế Thực phẩm và dinh dưỡng Gia đình và phát triển trẻ em  
Kỹ thuật:
Nghệ thuật:
Kiến trúc Kỹ thuật kiến trúc Luyện kim và công nghệ vật liệu Cơ khí Kỹ thuật sản xuất và thiết kế máy móc Kỹ thuật hệ thống công nghiệp Kỹ thuật làm gốm sứ Kỹ thuật điện Kỹ thuật thông tin và truyền thông Kỹ thuật điều khiển và dụng cụ Kỹ thuật hàng hải Kỹ thuật máy tính Kỹ thuật xây dựng Kỹ thuật hóa học Kỹ thuật môi trường
Mỹ thuật Âm nhạc Thiết kế công nghiệp  
Học phí trường ĐH Quốc giá luôn cực thấp:
Vì là trường đại học Quốc gia được chính phủ hỗ trợ kinh phí nên học phí của trường đại học Changwon cực thấp so với các trường tư thục nói chung. Đây cũng là lý do vì sao nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn trường Changwon đến vậy vì điều kiện kịnh tế của các bạn đáp ứng được mức học phí mà nhà trường đưa ra.
Ngành học
Phí đầu vào
Học phí
Phí xây dựng
Tổng
Nhân văn, khoa học xã hội
170,500
376,500
1,309,000
1,856,000
Khoa học tự nhiên
170,500
376,500
1,389,000
1,936,000
Kỹ thuật và nghệ thuật
170,500
385,000
1,635,500
2,191,000
Truyền thông đại chúng
170,500
412,000
1,779,500
2,362,000
Yêu cầu đầu vào đơn giản:
Với chương trình học tiếng:
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Học lực khá
  • Không yêu cầu trình độ tiếng
Với bậc Đại học:
  • Tốt nghiệp THPT
  • Trình độ tiếng Hàn TOPIK level 3 trở lên hoặc trình độ tiếng Anh TOEFL (PBT: 550, CBT: 210, IBT: 80), IELTS 5.5, TOEIC 710 trở lên.
Với những điều kiện ở trên đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và học tập ở 1 trong số các trường đại học quốc gia hàng đầu của Hàn Quốc với chi phí cực thấp. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với Trần Quang để nắm bắt, tìm hiểu kỹ càng hơn về ngôi trường này.
Đến với trường ĐH Quốc gia Changwon là các bạn đến với một môi trường giáo dục hoàn toàn mới, nơi các giáo viên giảng dạy nhiệt tình, thân thiện và nhất là học phí hoàn toàn hợp lý với đại đa số điều kiện kinh tế của gia đình học sinh Việt Nam. Chính vì thế khi đăng ký du học tại trường đại học Quốc gia Changwon là bạn đã lựa chọn cho mình một con đường du học Hàn Quốc với chi phí vô cùng thấp.
Trường luôn nằm top các trường chứng nhận, và có nhiều ưu đãi về học phí cũng như học bổng, cộng đồng du học sinh Việt Nam ở trường rất đông, sẽ giúp bạn làm quen và sớm hòa nhập với môi trường học tập mới.

Tags

08.5590.1986