Du học hè Vancouver cùng Trần Quang – Sự khác biệt đến từ chữ “Tâm”

Du học hè ngày càng khẳng định được giá trị trong việc định hướng, phát triển kỹ năng cho học sinh thông qua hình thức học và chơi lý thú. Tuy nhiên không phải chương trình nào cũng có thể mang lại được những giá trị như mong muốn. Vậy làm cách nào để giúp các em có được một mùa hè thực sự bổ ích?  Làm thế nào để các em có được những trải nghiệm giá trị nhất mà không bị nhàm chán? Xuất phát từ những trăn trở đó, Trần Quang phối hợp với Uvanu Global tổ chức chương trình: Du học hè Vancouver tại Canada với điểm khác biệt riêng có.
Xem nhanh
 
Uvanu Global là đơn vị trực thuộc chính phủ Canada, từng có 18 năm kinh nghiệm trong việc vận hành các trại hè khác nhau dành cho mọi lứa tuổi, là một trong những tấm vé bảo hộ cho chất lượng của trại hè Vancouver lần này. Thừa hưởng những điểm ưu việt của những chương trình khác, du học hè Vancouver do Trần Quang làm đối tác còn mang dấu ấn cá nhân từ hoạt động định hướng nghề nghiệp bằng phương pháp riêng của mình. Bên cạnh các hoạt động học tập, trải nghiệm tại các trường đại học, các khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Canada, chương trình lần này còn có thêm hoạt động trải nghiệm thực tiễn tại các công ty, tập đoàn hàng đầu của đất nước lá phong đỏ. Đây là hoạt động nổi trội và tâm điểm của chương trình.
 
Nếu như các chương trình khác định hướng nghề nghiệp trong khuôn khổ các trường đại học thì hoạt động trải nghiệm tại các công ty sẽ giúp các em mở rộng được tầm nhìn của bản thân. Thực tế cho thấy, có rất nhiều chương trình giáo dục định hướng nghề nghiệp được lồng ghép vào chương trình đào tạo của các trường đại học, tuy nhiên học sinh vẫn khó có được cái nhìn chân thực và sâu sắc về công việc cũng như hướng đi cho tương lai. Điều này dẫn đến tình trạng thất nghiệp hoặc không muốn đi làm sau khi ra trường vì không tìm được việc như ý muốn.
Nhận thức được tầm quan trọng, Trần Quang đã phối hợp cùng Uvanu Global đưa hoạt động trải nghiệm thực tế tại các công ty vào lịch trình du học hè Vancouver mà mình làm đối tác. Thông qua hoạt động này, các em sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về công việc, từ đó đưa ra được những định hướng đúng đắn nhất cho bản thân mình. Trần Quang hy vọng rằng, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, các em học sinh sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý báu trong hành trình khám phá mùa hè của bản thân.
 

Tags

08.5590.1986