Du Học Quốc Tế Trần Quang Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Mỗi năm chỉ có 1 ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày này là ngày để mỗi người trong chúng ta bày tỏ tình cảm tới những người phụ nữ thân yêu của mình. Cũng là dịp để chúng ta gặp mặt, cùng nhau điểm lại những kỷ niệm những công lao mà các bà, các mẹ đã hy sinh cho chúng ta. Hàng năm, Du học Trần Quang vẫn luôn ghi nhớ, cùng các chị em tổ chức buổi liên hoan kỷ niệm để động viên tinh thần làm việc của nhân viên cũng như tuyên dương các nhân viên có thành tích làm việc xuất sắc.
Xem nhanh
Nhân ngày 20/10 này, Du học Quốc tế Trần Quang xin gửi lời chúc sức khoẻ tới toàn thể chị em nhân viên, các cô giáo và các bạn nữ học viên của Trần Quang. Chúc các cô gái của Trần Quang luôn tươi trẻ, xinh đẹp rạng ngời, luôn ngập tràn hạnh phúc và thành công hơn nữa khi đồng hành cùng Trần Quang. 

Cũng nhân ngày lễ ý nghĩa, Ban Giám đốc Du học Trần Quang xin dành tặng các chị em món quà kỷ niệm nho nhỏ vừa là lời tri ân sâu sắc vừa là để động viên khích lệ tinh thần làm việc của chị em. Mong rằng các cô gái của Trần Quang sẽ có 1 ngày 20/10 thật ý nghĩa và ngọt ngào bên người thân và gia đình!

Tags

08.5590.1986