Du Học Quốc Tế Trần Quang Giao Lưu Gặp Mặt Với Du Học Sinh Trường Đại Học Tongmyung

Tối ngày 7/10, Đại diện Ban Lãnh đạo Du học Quốc tế Trần Quang có buổi giao lưu, liên hoan với đại diện cũng như sinh viên trường Đại học Tongmyung. Các bạn đều là học viên cũ của Trần Quang, giờ đã sinh sống bên Hàn hết cả. mỗi quý một lần, đại diện Du học Trần Quang luôn sắp xếp lịch làm việc để có thể sang thăm hỏi các bạn học sinh đâng đi du học Hàn Quốc của công ty. Không những chỉ để bày tỏ tình cảm, sự quan tâm mà còn để giúp đỡ các bạn khi cuộc sống tại Hàn Quốc gặp phải những khó khăn. Du học Quốc tế Trần Quang quan niệm làm nghề với cái tâm, luôn hỗ trợ học viên trong khả năng khi các bạn đã và đang học tại trung tâm, yêu quý học viên như anh em trong nhà. 
Xem nhanh
 
Qua buổi liên hoan, tình cảm gắn bó giữa Trần Quang và các bạn học viên cũ ngày càng găn bó thân thiết hơn. Đại diện Du học Quốc tế Trần Quang còn gửi tặng du học sinh tại trường Đại học Tongmyung những thức quà từ Việt Nam để các bạn không quên hương vị quê nhà. Đồng thời cũng hỏi thăm tình hình học tập cũng như động viên các bạn cố gắng học tập hơn nữa, khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Ngoài ra, tại buổi gặp mặt, Du học quốc tế Trần Quang cũng được làm việc với đại diện trường Đại học Tongmyung. Đại diện nhà trường chia sẻ, đây cũng là cơ hội tốt để hai bên trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm tuyển sinh cũng như gìn giữ mối quan hệ hợp tác lâu dài. 
Cuộc sống sinh hoạt và học tập của du học sinh tại Hàn Quốc không thể tránh khỏi những khi khó khăn, vấp ngã, nhưng quan trọng là chúng ta vẫn luôn cảm nhận được tình thương yêu của những anh chị, những người đồng hương nơi đất khách quê người đúng không nào?

Tags

08.5590.1986