Học Viên Trần Quang Liên Tiếp Nhận Visa Du Học Hàn Quốc

Visa lại về tới tấp với các học viên của Trần Quang !!!
Xem nhanh

Trần Quang vui mừng thông báo 3 bạn có tên dưới đây đã đỗ visa du học Hàn Quốc kỳ tháng 3 tới đây:

  • Phạm Thị Kim Anh (trường ĐHQG Pukyong)
  • Nguyễn Đức Lâm (trường ĐH Kyunghee)
  • Phạm Trọng Hùng (trường ĐH Kyunghee)

Nhận được tấm visa du học Hàn Quốc là niềm mong ước của tất cả học sinh khi muốn đi du học Hàn Quốc. Thế nhưng không phải may mắn lúc nào cũng sẽ mỉm cười với bạn, như trường hợp của Kim Anh cũng vậy. Bạn ấy phải chờ tín báo đỗ visa từ Đại sứ quán khá lâu so với các bạn khác. Nhưng cuối cùng không phụ công của Kim Anh cũng như các anh, chị nhân viên của Trần Quang, visa cũng về đến tay - lịch bay gần kề. Trần Quan xin gửi lời chúc mừng tin vui này với Kim Anh!

Du học Trần Quang tự tin rằng mình là một trong những trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc uy tín, chắc chắn sẽ giúp bạn đỗ Visa, tư vấn cho bạn chọn trường đại học phù hợp với sở thích nguyện vọng và đặc biệt phù hợp với tài chính mà gia đình bạn có. Biết đâu bắt ngờ bạn cũng sẽ nhận được visa du học Hàn Quốc như bạn Kim Anh hay Đức Lâm thì sao.

Sau bao nỗ lực học tập nay đã có thành quả xứng đáng rồi, giờ chỉ chờ ngày bay nữa thôi. Vậy là Trần Quang lại sắp phải chia tay một lứa học viên nữa rồi. Thời gian vài tháng không dài nhưng cũng chẳng hề ngắn ngủi, để lại trong chính chúng ta những kỷ niệm và những tình cảm trân quý riêng. Mong rằng với những gì mà Trần Quang đã chuẩn bị và bổ trợ cho các bạn sẽ là hành trang, là “vốn liếng” tích lũy mà các bạn sẽ cần tới khi sang Hàn Quốc sinh sống và học tập.

Nếu có vướng mắc hay khó khăn gì trong cuộc sống, hãy cứ mạnh dạn liên hệ với Trần Quang. Các anh chị nhân viên sẽ hỗ trợ các bạn tối đa trong quá trình học tập bên Hàn Quốc. Chúc các bạn học tập tốt và sớm thành công trở về nước nha!

Một lần nữa, Du học Trần Quang xin gửi lời chúc mừng tới 3 bạn ^^ Hàn Quốc đang chờ đón 3 bạn ở phía trước với những khát vọng, hoài bão và thử thách mới. Đã thành công được gần nửa chặng đường rồi. Cố gắng thực hiện nốt những dự định, ước mơ của mình sắp tới nha. Chúc các bạn năm mới với khởi đầu mới tốt lành, thuận lợi nhé!

Trần Quang đảm bảo mọi quyền lợi các bạn khi tham gia chương trình tuyển sinh Hàn Quốc này:
  • Chọn các trường đại học, các thành phố theo nguyện vọng
  • Hỗ trợ Ký túc xá, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên theo học tiếng Hàn trước khi sang Hàn Quốc
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của học viên trong toàn bộ quá trình học
  • Xử lý hồ sơ nhanh, gọn, đơn giản
  • Tăng cường các buổi học tiếng Hàn với người bản xứ
  • Miễn phí giáo trình trong suốt quá trình học và Kiểm tra năng lực tiếng Hàn mỗi tháng
  • Mở các lớp ôn luyện phỏng vấn xin visa
  • Đặc biệt cam kết 100% đỗ visa, ko đỗ visa hoàn trả lại chi phí

Trần Quang xin cam kết tỉ lệ đỗ visa 100%, nếu không đỗ visa du học chúng tôi xin hoàn trả lại chi phí. Và một lần nữa, xin được chúc mừng 3 bạn và cũng xin gửi lời cảm ơn tới 3 bạn đã gửi trọn niềm tin vào Trần Quang trong suốt thời gian qua! Mong rằng các bạn sẽ sớm hòa nhập với môi trường mới cũng như học tập tốt tại trường Đại học danh tiếng Kyung Hee nhé!

 

Tags

08.5590.1986