Khai giảng lớp dạy tiếng Hàn miễn phí - Ngày 22/7

Nắm bắt được nhu cầu học tiếng của các bận phụ huynh và các bạn học sinh, du học quốc tế Trần Quang tổ chức khai giảng các lớp học thử tiếng Hàn.
Xem nhanh
 
  • Lớp khai giảng ngày: 22/7
  • Lịch học: chiều thứ 2 - 4 - 6
  • Thời gian học: từ 14h30 -16h-30
  • Giáo trình: tiếng Hàn tổng hợp
Giảng viên: Hà Anh - trình độ topik 6, Tốt nghiệp đại học Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo các bạn học viên đi du học, tiếng Hàn giao tiếp... song song với đó du học quốc tế Trần Quang còn có các giảng viên là người bản địa trực tiếp đứng lớp.
 
Về việc giáo trình tiếng Hàn nào tốt nhất Hiện nay? để học tiếng Hàn có rất nhiều giáo trình nổi tiếng như giáo trình tiếng Hàn Sejong, giáo trình tiếng Hàn Yonsei, giáo trình Seoul hay giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam...Trong số đó, giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam được đánh giá là bộ giáo trình tốt nhất để theo học. Đặc biệt với những ai muốn tự học tiếng Hàn, hoăc học tiếng Hàn Online.

Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp gồm có 6 cuốn theo các cấp độ: Sơ Cấp 1 (quyển 1). Sau đó lần lượt là Sơ Cấp 2 (quyển 2), Trung Cấp 1 (quyển 3), Trung Cấp 2 (quyển 4). Cuối cùng là Cao cấp 1 (quyển 5) và Cao cấp 2 (quyển 6). Hiện trung tâm du học quốc tế Trần Quang đang sử dụng giáo trình này làm giáo trình chính.

Bố cục mỗi quyển gồm có 15 bài học về các chủ đề tiếng Hàn thường gặp trong cuộc sống. Cấu trúc một bài học gồm có từ vựng, ngữ pháp và sau đó là 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Cuối mỗi bài là tổng hợp từ mới và giới thiệu về văn hoá Hàn Quốc.

Người mới học tiếng Hàn từ đầu sẽ học nhập môn và nền tảng tiếng Hàn với cuốn Tiếng Hàn sơ cấp 1 (quyển 1).
Du học quốc tế Trần Quang là một trong những trung tâm tư vấn du học quốc tế hàng đầu hiện nay. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế Trần Quang luôn luôn đồng hành cùng tất cả các bạn học sinh, sinh viên để có thể

Tags

08.5590.1986