Ninh Bình - hội thảo tư vấn định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho học sinh du học

Công ty du học Quốc Tế Trần Quang vừa có buổi hội thảo về du học tại Ninh Bình với sự tham gia của các đội ngũ giảng viên của Trần Quang, cùng các bạn đang theo học tại Trần Quang và các bậc phụ huynh cũng được trung tâm mời đến tham dự. Đặc biệt là các thầy cô giáo và các em học sinh ở Ninh Bình đến tham dự và có giảng viên của các trường đại học Quốc Tế đến tham dự.
Xem nhanh
Với những chia sẻ từ công ty du học Trần Quang, du học sinh Tại Hàn Quốc và phụ huynh có con đi du học Hàn Quốc. Du học Trần Quang đã mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn học sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT.
Tại buổi hội thảo du học Trần Quang vui mừng bởi sự góp mặt của: Bà Đinh Hồng - phó hiệu trưởng trường THPT Nho Quan A, Ông Đặng Tiến Dũng - trưởng ban đại diện hội cha mẹ HS trường THPT Nho Quan A, Ông Đoàn Ngọc Vường - phó bí thư huyện đoàn Nho Quan và các e học sinh. 
Cuối buổi hội thảo du học Trần Quang trao học bổng cho các bạn học sinh tham gia hội thảo. Kết thúc buổi hội thảo du học Trần Quang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các khách mời, các bạn học sinh. Du học Trần Quang rất mong các bạn sau khi tốt nghiệp THPT sẽ có những định hướng về nghề nghiệp cho tương lại của các bạn.

Tags

08.5590.1986