Phỏng Vấn Du Học Hàn Quốc Visa Thẳng Trường ĐH Hàng Hải Mokpo

Vào dịp tháng 6 các giảng viên của trường đại học Hàng hải Mokpo sẽ cùng du học Quốc tế Trần Quang tổ chức buổi phỏng vấn du học Hàn Quốc cho kỳ học tháng 6 tới đây. Buổi phỏng vấn sẽ mang đến cho các bạn học viên và các bậc phụ huynh một lựa chọn đúng đắn cho con em mình, chọn được một trường đại học uy tín và ngành theo học tốt tại hàn Quốc.
Xem nhanh
Du học Quốc tế Trần Quang rất vui mừng khi được đón tiếp Đại diện trường Hàng hải Quốc gia Mokpo đến phỏng vấn học viên tại trung tâm. Tuy đây không phải lần đầu trường về thăm và làm việc với Trần Quang nhưng Trần Quang luôn vinh hạnh và tự hào khi trường luôn tin tưởng vào chất lượng học viên của trung tâm.

Trường đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo là trường đại học đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực hàng hải, được thành lập năm 1950 tại thành phố cảng Jeollanam nổi tiếng. Trường Đại học Mokpo luôn nằm trong top 40 các trường công lập hàng đầu Hàn Quốc.

Là một trường đại học công lập, đào tạo về hàng hải số 1 của Hàn Quốc, trường Đại học Mokpo yêu cầu khá cao về chất lượng học sinh nhập học cũng như khả năng tiếng Hàn của các bạn. Để được tham gia buổi phỏng vấn và được trường xét duyệt hồ sơ, các bạn học sinh phải có điểm học lực trung bình các năm từ 7,0 trở lên.
 
Đại diện Trường Đại học Hàng hải Mokpo sẽ sang thăm và làm việc chính thức với học viên của Du học Trần Quang. Đại diện nhà trường sẽ trực tiếp điều hành buổi phỏng vấn cho học viên của Trần Quang để lựa chọn ra những ứng viên tiềm năng nhất cho suất du học Hàn Quốc kỳ học tháng 9.

Đây là cơ hội rất hiếm có vì không phải công ty du học nào cũng được trường tin tưởng và dành nhiều ưu ái tới thế. Hơn nữa, nếu được trường nhận qua đợt phỏng vấn trực tiếp này là bạn đã có cơ hội chạm tay vào giấc mơ du học Hàn Quốc thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều so với các bạn khác.

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia buổi phỏng vấn tuyển sinh trực tiếp của trường Đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo tại Việt Nam ở Văn phòng Hà Nội của Trần Quang nhé.
Điều kiện tham gia:
  • Tốt nghiệp THPT học lực từ 7,0 trở lên
  • Ưu tiên sinh năm tuổi từ 18 đến 25
Thời gian: Tháng 6 (Thời gian cụ thể sẽ thông báo sau).

Tags

08.5590.1986