Rộn Ràng Không Khí Tết Xuân Tại Trần Quang

Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ đón ngày tết cổ truyền của dân tộc. Vì vậy hôm nay Trần Quang đang cùng các bạn học viên chuẩn bị trong không khí đón tết sôi nổi, đây cũng là dẹp để các bạn có thời gian tâm sự cùng các thầy cô giáo trong nước và ngoài nước cùng nhau hàn huyên những câu chuyện về nền văn hóa cũng như phong tục của các nước. Nhất là các thầy cô giáo đến từ Hàn Quốc.
Xem nhanh
Khắp nơi trong văn phòng của Trần Quang đã được trang hoàng bởi cành đào, cành quất đua nhau khoe sắc. Không khí xuân đã rộn ràng trong từng ngóc ngách của văn phòng. Cán bộ nhân viên văn phòng hàng ngày thường dành nhiều thời gian làm việc ở văn phòng. Nên việc trang hoàng lại cơ sở vật chất cũng là cách kích thích sức sáng tạo của nhân viên, thúc đẩy tiến độ làm việc hiệu quả hơn.
 
Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến gần. Mùa xuân đang đến với mọi căn nhà trên từng góc phố. Trần Quang kính chúc quý học viên và các bậc phụ huynh một năm mới "An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý". Chúc cho mọi người có một năm mới tốt lành và thành công!
Cảm ơn các bạn học viên, các bậc phụ huynh và toàn thể đối tác của Trần Quang đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Trần Quang trong suốt năm vừa qua. Hy vọng sang năm mới với nhiều thành công mới, chúng ta sẽ cùng chung tay xây dựng lên một Trần Quang ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa. Trần Quang xin trân trọng cảm ơn!

Các thầy cô giáo đến từ các nước như hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Canada năm nay cũng không về nước mà ở lại đón tết cùng các bạn học viên trong trường, vì vậy không khí lại các vui nhộn hơn bao giờ hết. Nhất là các bạn chuẩn bị bay đi bay đi du học Hàn Quốc vào dịp tới sẽ nghe các thầy cô kể về nền văn hóa cũng như ngày đón tết tại hàn Quốc.

Tags

08.5590.1986