Tai sao nên đi du học Hàn Quốc Phần 5

Hàn Quốc là một trong những nước có nền giáo dục tốt, các trang thiết bị hiện đại và tân tiến, cũng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, và nền giáo dục Hàn Quốc đang là điểm được các bạn du học sinh lựa chọn là điểm học tập và nghiên cứu, để thực hiện những ước mơ của mình trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

Xem nhanh
Chương trình du học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp
Về ngôn ngữ
Đối với ngôn ngữ Hàn Quốc các bạn rất dễ học, phù hợp với các bạn du học sinh Việt Nam, khi dự định đi du học Hàn Quốc các bạn sẽ được đào tạo tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao, trong vòng 6 tháng là các bạn có thể tham gia học tập giống các sinh viên tại Hàn.

Thời gian du học Hàn Quốc phù vào các tháng 3, 6, 9, 12( đối với du học sinh học tiếng) tháng 3,tháng 9 (đối với du học sinh học chuyên ngành). Sinh viên phải nộp hồ sơ trước 3 tháng trước kỳ muốn nhập học
Các sinh viên khi đi du học Hàn Quốc sẽ được học tập tại các thành phố lớn như: Seoul, Busan, Daegu
  • Được hỗ trợ việc làm sau 6 tháng đầu tiên( tùy vào từng đối tượng)
  • Ngoài ra các bạn còn đăng kí làm thêm tối đa( 20h- 25h/ tuần đối với hệ đại học, 30h-35h/ tuần đối với hệ cao học )trong thời gian đi học, tiền lương tối thiểu cho mỗi giờ là U$ 7.00, tương đương với thu nhập bình quân U$960/ tháng*7 tháng/năm= 6,860U$
  • Các khóa học đều có nghỉ hè nghỉ đông 5 tháng/năm(tùy theo lịch nghỉ của từng trường) ( từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8 và từ tháng 1 đến hết tháng 2).
Truyền thống giáo dục tại Hàn Quốc
Hàn Quốc là đất nước có nền gáo dục hiện đại và tân tiến nhất, được đánh giá cao tại khu vực Châu Á, đây cũng là một trong những quốc gia chú trọng đầu tư và phát triển nền giáo dục. Chính vì vậy đây đang là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn làm nơi học tập và nghiên cứu.
Với những lí do trên Du học Quốc tế Trần Quang hy vọng cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích, giúp các bạn tự tin vững bước trên con đường chinh phục Xứ sở Kim Chi, giao lưu văn hóa, tiếp thu những kiến thức tiên tiến, hiện đại nhất. Du học Quốc tế Trần Quang mong muốn đồng hành cùng các bạn.
 
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986