Trần Quang Chúc Mừng Sinh Nhật Học Viên Quý 4

Mỗi quý 1 lần, Du học Quốc tế Trần Quang đều dành ra 1 buổi liên hoan nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật tới các bạn học viên có ngày sinh trong tháng. Lần này để tránh việc trùng vào ngày bay của một số bạn lên đường du học kỳ tháng 12, học viên có sinh nhật vào quý 4 năm nay sẽ được tổ chức sớm hơn thường lệ. Hòa mình trong không khí hân hoan chào đón 20/11 vừa qua, nay học viên của Trần Quang lại được quây quần bên nhau dự bữa tiệc sinh nhật. Đây cũng là một hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết giữa thầy và trò, giữa học viên và đội ngũ nhân viên của Trần Quang với nhau.
Xem nhanh

Trần Quang xin gửi lời chúc sức khỏe cũng như mọi sự tốt lành nhất tới các bạn học viên có sinh nhật vào dịp này. Mong các bạn luôn vững tin trên con đường học tập của bản thân, nỗ lực chăm chỉ chinh phục giấc mơ du học của mình. Hy vọng rằng các bạn đã có 1 bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, ý nghĩa cùng bạn bè trong lớp cũng như với Du học Trần Quang. Sang năm đón sinh nhật tại Hàn Quốc rồi, hãy luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp đẽ này các bạn nha.

Các bạn học viên đều rất bất ngờ khi được công ty tổ chức sinh nhật như vậy. Mỗi ngày đến Trần Quang đều là một ngày vui và ý nghĩa phải không nào. Trần Quang sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại những trải nghiệm lý thú, những kiến thức bổ ích là hành trang cho các bạn trên con đường du học. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ Du học Trần Quang trong thời gian sau này cũng như các dự án sắp tới.

Tags

08.5590.1986