Trần Quang Cùng Học Viên Rộn Ràng Đón Giáng Sinh

Cũng giống như Việt Nam, lễ Giáng sinh ở Hàn Quốc không có ý nghĩa trọng đại như ý nghĩa vốn có của nó tại các nước phương Tây. Nhưng ngày này dần dần đã trở thành 1 dịp, 1 ngày lễ dành cho gia đình sum họp, dành cho bạn bè và các cặp đôi gặp mặt quây quần.
Xem nhanh

Ngay từ đầu tháng 12, không khí Giáng sinh đã len lỏi khắp các con phố, nẻo đường. Đâu đâu cũng nghe thấy tiếng hát “Jingle Bell, Jingle Bell” quen thuộc. Đường phố như được trang hoàng hơn bởi những chiếc áo đỏ của ông già Noel, màu xanh biếc của cây thông hay những qủa châu lấp lánh đủ màu sắc… Ở Việt Nam đã đẹp vậy rồi, chắc hẳn Noel ở Hàn Quốc còn lộng lẫy và xa hoa hơn nữa.

Nhân ngày lễ Giáng sinh, Du học Trần Quang tổ chức 1 bữa tiệc ngọt liên hoan dành cho các bạn học viên. Tuy một số bạn đã về quê đón Giáng sinh cùng gia đình nhưng không khí trong lớp vẫn luôn vui vẻ, rộn ràng. Đây cũng là dịp để các bạn gặp gỡ giao lưu cũng như thân thiết với nhau hơn nữa. Để sau những giờ học căng thẳng là những phút giây được thư giãn thoải mái.

Trần Quang chúc các bạn có 1 ngày lễ Giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc! Hãy cùng chúng mình xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ này của các bạn nhé. Biết đâu sang năm đón Noel ở Hàn Quốc rồi, sẽ nhớ nơi này lắm đấy.

Tags

08.5590.1986