Tưng Bừng Liên Hoan Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 Tại Trần Quang

Dù ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã qua nhưng trong mỗi học viên của Trần Quang thì ngày này vẫn luôn còn mãi với chuỗi hoạt động ngoại khóa bổ ích, ngập tràn tiếng cười. Các bạn được trải nghiệm tự tay gấp hoa giấy và làm thiệp tặng thầy cô cũng như nhiều trò chơi sôi nổi khác. Có bạn chia sẻ chưa từng gấp hoa bao giờ nên loay hoay mãi không kịp thời gian.
Xem nhanh

Nhiều trò chơi hấp dẫn, gắn kết tình đồng đội như: Nhìn hình đoán nội dung, Đập bóng… Các trò chơi không chỉ sôi nổi mà còn giúp các bạn nhớ lại các bài học cũ trên lớp. Thêm nữa, khi tham gia các trò chơi, mỗi đội đều nhận được những phần quà đặc biệt do chính cô Hà Anh cùng các nhân viên trong Trần Quang gói ghém, chuẩn bị.

Tại đây, các bạn đã gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới thầy cô của mình qua những tấm thiệp handmade đầy màu sắc. Có những điều mà các bạn chưa từng nói, chưa có cơ hội để thể hiện với thầy cô. Những khoảnh khắc xúc động ấy, chắc hẳn đều rất khó quên trong mỗi chúng ta, các bạn nhỉ.

Một buổi liên hoan ngoại khoá thật nhiều cảm xúc phải không nào. Hãy cùng Trần Quang xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn nhé!

Tags

08.5590.1986