Vui Hội Trăng Rằm Cùng Du Học Quốc Tế Trần Quang

Nhân dịp Tết Trung thu, Du học Quốc tế Trần Quang xin gửi lời chúc sức khỏe và lời tri ân sâu sắc tới tất cả các bạn học viên và quý bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Trần Quang trong suốt thời gian qua. Để chung vui cùng các bạn trong dịp lễ lần này, Trần Quang đã tổ chức một buổi liên hoan gặp mặt tới toàn thể nhân viên công ty cũng như các bạn học viên. Mong rằng các bạn đã có một trải nghiệm lý thú, náo nhiệt và đầy ý nghĩa tại Trần Quang trước khi sải cánh vươn cao tới bầu trời mơ ước của mình vào kỳ học tháng 12 năm nay. Cùng Du học Quốc tế Trần Quang chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ này bên người thân và bạn bè của mình các bạn nhé!
Xem nhanh
Chương trình được bắt đầu vào lúc 8h30 sáng ngày 22/9 (tức 13/8 Âm lịch), dưới sự hướng dẫn của thầy Lee Song Ro - Giám đốc Trung tâm Hàn ngữ thuộc trường Đại học Dong-A Hàn Quốc, cô giáo Nguyễn Lê Hà Anh - trường Đại học Hà Nội, cùng tập thể nhân viên trong công ty Du học Quốc tế Trần Quang. Buổi liên hoan diễn ra sôi nổi với nhiều các trò chơi, tiết mục giải trí thú vị.
 Phần thi đầu tiên, các bạn được thỏa sức sáng tạo, cùng nhau làm đèn lồng. Đội chiến thắng là đội có chiếc đèn lồng đẹp và hoàn thành xong sớm nhất.  Một điều thú vị dó là các bạn nam của Du học Quốc tế Trần Quang khéo tay không thua kém gì các bạn nữ đâu nhé!

Ở phần thi tiếp theo là một chuỗi các hoạt động tiếp sức liên tục, các bạn sẽ phát huy sự ăn ý, tinh thần của các đồng đội trong nhóm để kết thúc phần thi nhanh nhất. Các bạn sẽ phải thi đá cầu liên tiếp 10 quả không nghỉ, rồi gấp hạc và giải mật thư.
Điều đặc biệt trong tiết mục giải mật thư đó là các bạn phải trả lời câu đố bằng tiếng Hàn chứ không phải tiếng Việt. Nếu có vốn từ vựng phong phú thì phần thi này không quá khó với các bạn đâu.
Cuối cùng, tất cả các bạn sẽ gộp lại với nhau để chia làm 2 đội. Mỗi bạn đều phải buộc 2 quả bóng vào chân, đội nào có số bóng bị đối phương đập vỡ nhiều hơn thì đội đấy thua. Ở phần thi này đòi hỏi các bạn phải có sự dẻo dai, linh hoạt và nhanh nhẹn.

Kết thúc các phần thi, công ty đã chuẩn bị một bữa tiệc ngọt nho nhỏ để các bạn có thể nghỉ ngơi, ngồi lại với nhau, chia sẻ những câu chuyện thường ngày và kinh nghiệm học tập, các dự định trong tương lai. Tuy thời gian diễn ra không dài nhưng chắc hẳn ai cũng lưu lại trong mình  kỷ niệm đáng nhớ này với Du học Quốc tế Trần Quang trước khi đi du học Hàn Quốc nhập học vào kỳ học tháng 12 tới các bạn nhỉ.

Một lần nữa, Du học Quốc tế Trần Quang xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các học viên cùng quý bậc phụ huynh kính mến! Chúc các bạn và gia đình có một ngày nghỉ lễ Trung thu vui vẻ bên gia đình và người thân yêu!

Tags

08.5590.1986