Xử lý các vấn đề liên quan đến Visa du học Hàn giữa tâm dịch nCoV

Theo thông tin mới nhất mà Du học Trần Quang nhận được, cụ thể ngày 06/02, Bộ Tư Pháp Hàn Quốc đã ra thông báo về các chính sách hỗ trợ liên quan đến visa và gia hạn visa cho du học sinh quốc tế giữa tâm dịch nCoV. 
Xem nhanh
Theo đó:
− Các sinh viên đến từ những quốc gia bị hạn chế nhập cảnh do ảnh hưởng của dịch nCoV không thể nhập học tại Hàn Quốc đúng lịch, dẫn đến hết hạn visa… chỉ cần nộp thư mời nhập học từ trường để được cấp lại Visa mới mà không phải tốn khoản phí nào.
− Đối với những du học sinh đang ở Hàn Quốc bị hoãn lịch khai giảng do ảnh hưởng của dịch nCoV sẽ được Bộ Tư Pháp xem xét linh hoạt về vấn đề gia hạn Visa.
− Trường hợp du học sinh đang theo học hệ tiếng Hàn tại Hàn Quốc và có số buổi nghỉ học nhiều do ảnh hưởng của dịch nCoV sẽ được kéo dài thời gian cư trú hợp pháp nếu xuất trình được xác nhận của nhà trường.
− Đối với trường hợp du học sinh theo học hệ tiếng Hàn visa D4-1 vốn không được phép học online sẽ được Bộ Tư Pháp chấp thuận cho học online theo quy định của trường để tránh tình trạng lây nhiễm virus Corona.
Do đó các bạn chuẩn bị đi du học Hàn hay các bạn đang học tập và sinh sống tại Hàn không cần quá lo lắng về vấn đề du học Hàn giữa tâm dịch nCoV.

Tags

08.5590.1986