Học Viên Trần Thị Trang

Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoắt đã được 2 năm kể từ ngày mình đặt chân lên đất nước Hàn Quốc. Trần Thị Trang là sinh viên năm nhất trường Đại Học youngsan. Cách đây 2 năm Trang không nghĩ với một đứa khá nhiều tuổi so với các em học sinh mới ra trường (mình nghỉ học cấp 3 được 4 năm) là mình đây lại có thể tiếp tục bước tiếp con đường học tập còn dang dở tại một đất nước phát triển như Hàn Quốc.
Xem nhanh

Chỉ cần một cú click chuột trên mạng là ra rất nhiều kết quả các trung tâm du học với những lời có cánh bao đỗ visa với chi phí thấp... nhưng Trang đã chọn Trung tâm tư vấn Du học Trần Quang bởi trước đó chị họ mình đã đi qua trung tâm và mình cũng đã tìm hiểu trung tâm đã thành công xin visa cho rất nhiều học sinh Việt Nam đi du học Hàn Quốc với mức thu phí so với những trung tâm khác rất cạnh tranh, thậm chí thấp hơn

Hiện Trần Quang có rất nhiều chi nhanh trên cả nước, nên các bạn không khó để tìm được. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, thân thiện. tư vấn chi tiết, quan tâm học viên. Đến mức còn gọi điện cho những bạn vắng mặt không đến lớp mặc dù việc học là trách nhiệm của chính chúng ta và chúng ta phải là người chủ động. Chi phí hoàn toàn đúng như tư vấn, không phát sinh thêm. Sự uy tín, đó là điều Trang hài lòng nhất ở trung tâm.

Đến với Trần Quang, các bạn sẽ được giao lưu, tiếp xúc với các thầy cô gá đến từ Hàn, một trải nghiệm thú vị, và giúp
Trang dần quen với nền văn hóa cũng như giao tiếp của người Hàn( tiếng Hàn) giúp Trang đỡ bỡ ngỡ hơn khi bước chân đến Hàn Quốc. Cảm ơn trung tâm, cảm ơn sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên và cả giám đốc. Xin chúc tất cả mọi người một năm mới bình an và hạnh phúc!

08.5590.1986