Top 10 địa điểm vui chơi ở Hàn Quốc du học sinh nên biết

Hàn Quốc không chỉ biết đến về chất lượng giáo dục hàng đầu, mà nơi đây còn mang đến cho du khách những danh thắng nổi tiếng, và nền văn hóa đặc sắc, nếu bạn đang có dự định đi du học Hàn Quốc thì hãy cùng Trần Quang điểm danh qua những điểm tham quan nổi tiếng, nhưng lễ hội đặc sắc diễn ra theo từng mùa ngay qua bài viết này nhé.
Xem nhanh
Cung điện Gyeongbokgung
Đến đây du khách sẽ bắt gặp một khu phức hợp lớn khang trang, mang lối kiến trúc riêng, mặc dù đã trải qua biết bao nhiêu thời gian nhưng cung điện vẫn mang trong mình một vẻ đẹp riêng, đây cũng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng tại Hàn Quốc, không những thế đây còn là điểm sống ảo được nhiều du khách chọn lựa, du khách có thể thuê những bộ trang phục lộng lẫy và ghi lại những tấm hình đẹp dù đứng ở góc độ nào du khách cũng có thể ghi lại những tấm hình đẹp.

Tháp N Seoul

Nằm trên núi Namsan, tháp N Seoul là điểm cao thứ 2 ở Seoul với chiều cao là 236m, nơi ngắm toàn cảnh Seoul đẹp lung linh là điểm đến mơ ước của biết bao du khách, nhất là các bạn đang có dự định đi du học Hàn Quốc, muốn đặt chân đến thủ đô Seoul để được ngắm nhìn và vãn cảnh, hay các đôi uyên ương đến đây để khóa chiếc khóa tình yêu trên ngọn tháp, cầu mong sự thủy chung, gắn bó lâu bền. Nếu bạn có người ấy cùng ở Hàn thì hãy rủ ngay lên tháp hưởng trọn cảm giác này nhé.
 
Chợ Namdaemun
Namdaemun là khu chợ truyền thống lớn nhất Hàn Quốc. Đến với nơi đây, không chỉ là vui chơi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc với các món ăn đặc sắc và đậm vị, đặc biệt là các món ăn đường phố hầu như các du học sinh khi theo học tại đây thì các món ăn vật là điều được nhiều bạn quan tâm nhất.

Myeongdong
Đây là một trong những địa điểm du lịch vui chơi giải trí tại Hàn Quốc, và các điểm mua sắm sầm uất tại Hàn Quốc, đối với bất kì du khách nào khi có địp đặt chân đến đất nước này đều không bỏ qua trung tâm mua sắm tại đây, nhiều món đồ lưu niệm đầy ý nghĩa hay các hàng hiệu cũng được du khách chọn lựa nhiều nhất.
 
Công viên Everland
Tại công viên du khách có thể ghé thăm các loài động vật quý hiếm, hay vào mùa lá đỏ với những tán cây đang mùa thay lá ngợp trời, du khách có thể tay trogn tay tản bộ và ghi lại những tấm hình tuyệt đẹp, sẽ mang đến cho du khách cảm giác thích thú nhất.
 
Trung tâm thương mại COEX Mall
COEX là trung tâm thương mại ngầm dưới lòng đất lớn nhất thế giới. COEX nơi các tín đồ mua sắm đến đây để săn hàng hiệu vào những ngày sale nơi đây có rất nhiều hàng hiệu đẹp với giá phải căng, là điểm đến không thể thiếu trong hành trình tour du lịch Hàn Quốc.

Đảo Jeju
Đẹp nhất bởi mùa thu khi những hàng cây thay lá, lúc này trên đảo như khoác lên tấm áo choàng mới thiết tha, hay các mùa hoa đẹp như mùa hoa anh đào nở rực rỡ như mòi gọi du khách đến thăm. Không những thế nơi đây còn được nhiều các nhà đạo diễn chọn làm bối cảnh trong những bộ phim truyền hình dài tập tại Hàn Quốc.
 

Tags

08.5590.1986