2 Học Viên Xuất Sắc Đậu Visa D4-1 Trường ĐHQG Chung Nam

Trần Quang xin gửi lời chúc mừng tới 2 bạn đã xuất sắc đậu visa du học D4-1 trường Đại học Quốc gia Chungnam - trường TOP 5 khối Đại học Quốc gia của Hàn Quốc.

Xem nhanh
  • Hường Vũ (SN2000)
  • Quỳnh Dung (SN2000)
Thời gian các bạn học tập tại Trần Quang không lâu nhưng chắc hẳn đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Vào tối qua 26/2, 2 bạn đã lên đường nhập cảnh thành công sang Hàn Quốc để thực hiện ước mơ du học của bản thân. Không chỉ là 2 chị em mà Dũng và Vũ còn là 2 người bạn, chơi thân với nhau từ nhỏ tới lớn, cùng chung sở thích, đam mê và chung cả giấc mơ du học. Từ đây hãy viết tiếp trang sách mới của bản thân mình nhé. Mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại trường ĐH Chungnam.

Trường nằm trong TOP 5 trường ĐH Quốc gia tốt nhất của Hàn Quốc với học phí thấp và cấp mã code visa.
Lưu ý:
Trần Quang nhấn mạnh lại, Trường ĐH Chungnam cấp mã code visa cho học sinh, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có visa thẳng nếu đăng ký chọn trường này trong hồ sơ xin du học.
Vậy các bạn đam mê Hàn Quốc và có ước mơ du học Hàn Quốc visa thẳng thì liên hệ ngay với chúng mình để đăng ký giữ chỗ nhé. Số lượng tuyển sinh giới hạn. Du học Hàn Quốc visa thẳng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với du học visa thường. Thời gian chờ đợi ngắn, không phải chứng minh tài chính.
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986