5 lý do bạn nên du học Đài Loan

Đi du học Đài Loan là mơ ước của biết bao bạn trẻ. Tuy nhiên đi du học Đài Loan có lợi thế gì khi theo học bạn sẽ nhận được những lới ích gì cho bản thân, nhất là về chất lượng đào tạo, môi trường học tập hay cơ hội việc làm hoặc mức học phí. Vậy hãy cùng Trần Quang tìm hiểu qua 5 lý do ngay bên dưới này nhé.
Xem nhanh
1. Chất lượng giáo dục cao
  • Nền giáo dục Đài Loan phát triển tương đối mạnh mẻ, và có nền vưn hóa giao thoa giữa nền văn hoá Trung Hoa và nền văn hoá bản địa, đã tạo nên một nền văn hóa đặc sắc riêng của Đài Loan, khi theo học tại Đài Loan các bạn sẽ được học ở những ngôi trường khang trang hiện đại, tọa lạc ngay tại trung tâm nên rất thuận tienj cho quá trình học tập và nghiên cứu của bạn.
  • Những trường đại học Đài Loan năm trong top như: National Taiwan University, National Cheng Kung University, National Tsing Hua University, National Chiao Tung University...
2. Chuyên ngành đa dạng, phong phú
  • Khi đi du học Đài Loan các bạn có thẻ chọn lựa tho ngành nghề mà mình yêu thích nhất, cũng như thế mạnh của bản thân để nghiên cứu và học tập  như: Khoa công nghệ sinh học, Ứng dụng & quản lý mỹ phẩm, Quản lý ăn uống – quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Quản lý du lịch & giải trí, Quản trị thông tin, chăm sóc sức khỏe, khoa hộ lý, khoa điều dưỡng …..
3. Môi trường học tập và sinh sống tại Đài Loan
  • Tại các trường đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại nhất, từ cơ sở vật chất hay chất lượng giảng dạy phất triển tương đối đều nhau, có các giảng đường rộng thoáng mát, và các căng tin hay các thư viện cho sinh viên học tập thư giãn ngay trong khuôn viên trường.
4. Cơ hội làm thêm khi đi du học Đài Loan (hoặc bạn có thể đi du học Đài Loan từ túc, vừa học vừa làm)
  • Tại các trường đại học Đài Loan có kỹ kết với các doanh nghiệp lớn, vì vậy đây là cơ hội tốt để các bạn có môi trường cọ sát với thực tế, hơn nữa các bạn còn được nhận được mức thù lao tương xứng trong thơi gian thực tập tại các doanh nghiệp lớn.
  • Đặc biệt tại các trường cao đẳng, đại học đều có chính sách hỗ trợ sinh viên làm thêm trong quá trình học, giúp các bạn có thêm kinh phí để chi trải cho cuộc sống hàng ngày trong suốt thời gian học tập và nghiên cứu tại Đài Loan.
5. Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp tại Đài Loan
  • Đối với các du học sinh khi đi du học Đài Loan các bạn có thể chọn ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng phổ thông Trung Quốc, đây là 2 ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất.
  • Sau khi hoàn thành chương trình học (nhận bằng tốt nghiệp) các bạn đã thành thạo 2 ngôn ngữ vậy cơ hội việc làm là rất tốt cho các bạn, các du học sinh có thể ở lại Đài Loan công tác với mức thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cao.
Vậy hãy đồng hành cùng Trần Quang đến với du học Đài Loan ngay hôm nay để được định ướng nghề nghiệp cũng như cách chọn trường đại học uy tín, thực hiện ước mơ của bạn nhé.

Tags

08.5590.1986