5 Lý Do Vì Sao Lựa Chọn Du Học Nhật Bản Trường NILS

Du học Nhật Bản hấp dẫn giới trẻ, vì sao?
Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế mạnh nhất châu Á. Không những thế, Nhật Bản còn là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Việt Nam. Tuy nhiên, Nhật Bản có tỉ lệ dân số già lớn hàng đầu thế giới, người trẻ không chịu lập gia đình, sinh con nên “cơn khát” về nguồn lao động từ nước ngoài là rất lớn. Chính vì lẽ đó mà các doanh nghiệp Nhật Bản luôn chào đón, sẵn sàng trả lương rất cao cho những bạn trẻ nước ngoài giỏi tiếng Nhật đến và làm việc cho họ.
Xem nhanh
Vậy muốn có được một công việc tốt với mức lương cao, các bạn nên học giỏi tiếng Nhật, vì cơ hội việc làm là vô cùng lớn. Hiện nay, ở Hà Nội không khó để tìm được 1 trung tâm học tiếng Nhật uy tín. Tuy nhiên vì sao chúng ta học ngoại ngữ (không chỉ riêng tiếng Nhật) học mãi mà không giỏi, học mãi vẫn chưa thể giao tiếp thành thạo. Đó là bởi do môi trường tiếp xúc hàng ngày bị hạn chế nhiều về mặt ngôn ngữ. Các bạn chỉ nói tiếng mẹ đẻ hàng ngày và liên tục trong suốt 1 thời gian dài.

Ngôn ngữ là một môn học nếu không được thực hành thường xuyên sẽ rất dễ mai một. Hơn nữa, ngôn ngữ Nhật là loại ngôn ngữ tượng hình, nhiều ký tự, khó nhớ hơn so với những ngôn ngữ khác. Hiểu được lý do đó, Du học Quốc tế Trần Quang đã liên hệ trực tiếp với các đối tác là các trường Nhật ngữ hàng đầu ở Nhật để hỗ trợ các bạn trong việc học tiếng Nhật một cách hiệu quả. Trong đó không thể kể đến trường Nhật ngữ NILS - một trong những trường Nhật ngữ uy tín tại Nhật Bản bởi những lý do dưới đây mà Trần Quang sẽ chia sẻ với các bạn.
 
Trường Nhật ngữ Nils – Nils Japanese Language School
Được thành lập từ năm 2003 cho tới nay, nhà trường đã tiếp nhận đào tạo học sinh từ các nước trên thế giới như: Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nepan, Mỹ, Canada, Brazil…
Nils luôn xây dựng môi trường hòa hợp với con người, xã hội xung quanh, vì thế các bạn luôn được người dân bản xứ chào đón rất nhiệt tình và thân thiện. Du Học Nhật Bản Trường NILS, các bạn có thể trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, cuộc sống tuyệt vời, thoải mái như một người dân ở đất nước mặt trời mọc này.
Trường tọa lạc ở thành phố Fukuoka – là một trong những thành phố nổi tiếng của Nhật, nơi có rất nhiều viện bảo tàng, viện mỹ thuật… là một địa điểm rất đáng ghé thăm. Từ xa xưa Fukuoka đã là một thành phố lớn, là cầu nối với thế giới và là nơi sinh ra của rất nhiều nghệ sĩ Nhật nổi tiếng trên thế giới.
 
5 thế mạnh hàng đầu của trường Nhật ngữ Nils A, Là trường được hiệp hội Nhật ngữ công nhận thông qua bộ Tư pháp nhật Bản. Nils là trường tiếng Nhật đã được sự công nhận và đánh giá rất cao từ bộ Giáo dục, bộ Pháp luật, bộ Ngoại giao Nhật Bản. Được hiệp hội Nhật ngữ đánh giá rất cao về chương trình giảng dạy cũng như chương trình đào tạo học sinh. B, Bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật sau 3 tháng
  • Giáo viên sẽ xem xét, phân loại sau đó dạy theo từng trình độ của học sinh.
  • Không chỉ nhằm mục đích thi năng lực tiếng mà còn chuẩn bị kiến thức sẵn sàng để bước vào học cao đẳng, đại học…
  • Thông qua những bài kiếm tra ngắn hàng ngày, giáo viên sẽ tìm, chỉ ra những lỗi sai nhỏ nhất và chỉ dạy tỉ mỉ đến khi học sinh có thể hoàn toàn lĩnh hội được.
Chính vì vậy, chỉ sau 3 tháng học, kể cả học sinh mới bắt đầu cũng có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật. Như vậy, du học tại nhật bản luôn mang lại nhiều kiến thức và kỹ năng thực tiễn giúp bạn phát triển tưởng lại. C, Có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động trong năm Nhà trường cũng xây dựng những cuộc vui chơi, giải trí trong quá trình học tập tại Nils Hơn nữa Nils cũng nhận được sự hợp tác mật thiết từ hiệp hội giao lưu quốc tế của huyện OGORI, thông qua đó sẽ có rất nhiều cơ hội giao lưu học hỏi cùng với người dân bản địa. D, Học tập trong môi trường chỉ có tiếng Nhật Trường là nơi tập trung rất nhiều học sinh từ khắp mọi khu vực trên thế giới. Mọi người có thể tùy ý sử dụng ngôn ngữ của mình nhưng trong phạm vi trường học Nils xây dựng môi trường chỉ giao tiếp bằng tiếng Nhật. E, Mức sống sinh hoạt rất hợp lý Những chi phí cần thiết trong sinh hoạt, ăn uống, liên lạc, điện nước… trong khoảng 40.000 – 60.000 Yên. Trường có thể hỗ trợ tìm việc làm thêm, bạn có thể tự do đi làm và tự do chi trả chi phí sinh hoạt của mình. Bạn hãy thử so sánh mức chi tiêu sinh hoạt ở Fukuoka với các vùng khác ở Nhật xem mức sống ở đây rẻ như thế nào
Tokyo
Osaka
Fukuoka
Trung bình
850$~102.000 Yên
710$ ~ 85.000 Yên
600$ ~ 72.000 Yên
745$ ~ 89.000 Yên
 Trần Quang tuyển sinh du học Nhật Bản
Trần Quang hỗ trợ sinh viên quốc tế du học thành công đến các quốc gia Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Úc, Canada, Mỹ, Anh và New Zealand. Thành công của chúng tôi đến từ thế mạnh kết nối các bạn học sinh, sinh viên đến với khóa học tại trường đại học hay cơ sở giáo dục phù hợp, tại một quốc gia phù hợp.
Trần Quang luôn lựa chọn các đối tác nước ngoài hàng đầu và có uy tín để gửi gắm học sinh của mình tới những nơi có điều kiện học tập tốt nhất. Nils chính là một nơi học tập lý tưởng như thế.
Chỉ tiêu tuyển sinh trường Nils Số lượng: 50 Điều kiện tuyển sinh:
  • Tốt nghiệp THPT
  • Điểm học bạ trên 6,0

Tags

08.5590.1986