5 trường lý tưởng du học ngành âm nhạc tại Hàn Quốc

Những năm trở lại đây làn sóng Hàn Quốc đang dần trở nên quen thuộc trong mọi lĩnh vực của đời sống. Các bạn trẻ Việt hâm mộ Hàn từ thời trang, điện ảnh, ẩm thực, ngôn ngữ và không thể không kể đến là lĩnh vực âm nhạc (K-POP). Chính vì vậy nhiều bạn trẻ Việt đã lựa chọn du học ngành âm nhạc tại Hàn Quốc để tìm nơi khởi đầu cho một tương lai.
Xem nhanh
Không giống các ban nhạc Âu Mỹ, âm nhạc của Hàn Quốc luôn tạo sự tươi mới trong MV. Các điệu nhảy được cover lại bởi các bạn trẻ cũng như phong cách thời trang gần gũi với nền văn hóa của Việt Nam. Các trường đào tạo ngành âm nhạc ở Hàn Quốc là cái nôi đào tạo hoàn hảo cho các bạn yêu thích âm nhạc và mong muốn được đặt chân tới xứ sở Kim Chi. Chất lượng đào tạo, phương pháp giảng dạy mới lạ tiên tiến chính là một trong những lý do để bạn đến Hàn Quốc và du học ngành âm nhạc.
Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc
Cơ sở vật chất trường đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc
Là trường đại học nghệ thuật bậc nhất Hàn Quốc, nơi đây hứa hẹn là ngôi trường lý tưởng cho những ai muốn theo đuổi âm nhạc khi du học Hàn Quốc. Trường có cơ sở vật chất tốt phục vụ cho từng chuyên ngành học và có đội ngũ các giáo sư luôn hết mình vì sinh viên. Với hơn 30 chuyên ngành tổng hợp trong 6 khối ngành: Âm nhạc, kịch, phim ảnh và truyền thông, vũ công, nghệ thuật thị giác (Visual Arts), và nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc. Hiện trường đang đào tạo gần 4000 học sinh và có khoảng gần hơn 760 giáo sư và thầy giáo . Một số diễn viên ca sĩ nổi danh là cựu sinh viên của trường như: Jang Dong Gun, Lee So-yeon, Kim Himchan, Stephanie…..
Trường đại học Nghệ thuật Chugye
  • Đại học nghệ thuật ChuGye chuyên đào tạo về lĩnh vực nghệ thuật Hàn Quốc Các khóa học tại trường đều hướng đếm mục đích giúp sinh viên năm bắt được tinh thần và nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc đồng thời tiếp thu các phong cách nghệ thuật Quốc tế.
  • Đại học Nghệ thuật Chugye đã đánh dấu một kỷ nguyên mới bằng cách thành lập Trường Quản lý Nghệ thuật sau đại học. Trường Quản lý Nghệ thuật, Đại học Nghệ thuật ChuGye cung cấp các chương trình thạc sĩ về quản lý nghệ thuật cũng như lập kế hoạch và nghiên cứu về văn hóa.
Đại học Nghệ thuật Daegu (Daegu Arts University)
Ngành nghề nghệ thuật đào tạo chính tại trường
Các chương trình học tập của Đại học nghệ thuật Daegu Hàn Quốc bao gồm nhiếp ảnh, mỹ thuật, âm nhạc, thiết kế, giáo dục thể chất, phúc lợi xã hội và tiếng Nhật. Trường giúp đáp ứng nhu cầu về kiến ​​thức và kỹ năng được cập nhật liên tục cho việc học tập suốt đời và bằng cách cung cấp một loạt các cơ hội giáo dục thường xuyên.
Các dịch vụ học thuật của trường đại học được chia thành các bộ phận của Lý thuyết nghệ thuật, Lý thuyết thiết kế, Lý thuyết âm nhạc và Lý thuyết nhiếp ảnh đa phương tiện.
Đại học Kookmin (Kookmin University)
Khuôn viên trường tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hàn Quốc và xếp thứ 7 trong các trường đại học tổng hợp Khi theo đuổi ngành âm nhạc tại ĐH Kookmin bạn sẽ được đào tạo các kĩ năng liên quan tới thanh nhạc, piano, nhạc cụ truyền thống và hiện đại , soạn nhạc…

Tags

08.5590.1986