8 Học Viên Của Trần Quang Đậu Visa Du Học Hàn Quốc

Trải qua bao cố gắng, hôm nay 8 học viên của Trần Quang đã đậu visa du học. Các bạn đã có mặt trên Đại sứ quán để nhận visa như giấy hẹn. Đây là một niềm vinh hạn của các bạn khi đã nhận được tờ giấy hẹn cầm trong tay và chuẩn bị cho mình hành trang đi du học Hàn Quốc.
Xem nhanh

  • 5 bạn đỗ trường Inchoen, là các bạn: Phan Thị Minh, Nguyễn Đình An, Nguyễn Văn Phúc, Tống Đức Linh và Lê Hà My
  • 2 bạn đỗ trường Chungnam là: Phạm Nguyễn Hường Vũ, Nguyễn Quỳnh Dung
  • Và 1 bạn đỗ trường Kunjang: Nguyễn Văn Thịnh

Niềm vui như được nhân đôi của những người làm  du học như Trần Quang chính là khoảnh khắc thấy các bạn cầm visa trên tay với nụ cười rạng ngời, dù biết chặng đường mới chỉ bắt đầu, các bạn còn cả 1 con đường dài phía trước và sẽ phải nỗ lực hơn nữa nhưng đã bước đầu các bạn đạt được từng bước là niềm động viên lớn không chỉ dành cho thầy cô phụ huynh và chính các bạn.

Điển hình như trường hợp của bạn Nguyễn Văn Thịnh (SN 1991), với độ tuổi như của Thịnh rất khó để xin visa du học. Sau gần 2 năm miệt mài, kiên trì đèn sách, cũng đã bị Đại sứ quán từ chối cấp visa 1 lần nhưng Thịnh vẫn kiên cường, quyết không từ bỏ. Và thành quả thật đáng tự hào, ngày 20/02 vừa qua Thịnh đã cầm trên tay visa của Đại sứ quán Hàn Quốc, xúc động khôn xiết, tháng 3 này Thịnh đã có thể sang Hàn nhập học như bao bạn bè khác, như ước mơ của bạn ấy hằng ấp ủ.

Trần Quang xin thông báo, lịch phỏng vấn tuyển sinh trực tiếp của các trường Đại học Hàn Quốc tại Trần Quang như sau:

  • Đại học Sangmyung ngày 1- 2/3
  • Đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo ngày 25/2 – 7/3
  • Đại học Quốc gia Chungnam ngày 29/3

Visa du học Hàn Quốc với các trường TOP,  học phí lại thấp cứ về liên tục. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng mình để sở hữu ngay visa du học Hàn danh giá các bạn nhỉ. Trần Quang cam kết tỉ lệ đậu visa du học là 100%.

Chúc các bạn sớm thành công trên con đường chinh phục bầu trời Hàn Quốc!

Tags

08.5590.1986