Bạn biết gì về kỳ thi TOP J của Nhật Bản

Các kỳ thi năng lực tiếng Nhật được tổ chức thường xuyên như: TOP J, JLPT, NAT-TEST nhằm giúp các học viên có những đánh giá chính xác nhất về trình độ tiếng Nhật. Để chứng minh vốn tiếng Nhật của bản thân, các bạn hãy đăng ký tham gia các kỳ thi năng lực tiếng Nhật như: JLPT, NAT TEST hoặc TOP J. Sau đây là những thông tin giúp các bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình kỳ thi TOP J.
Xem nhanh
Mục đích của kỳ thi TOP J:
  • Tăng cường sự hiểu biết về văn hóa, truyền thống, các giá trị của Nhật Bản, kiểm tra năng lực tiếng Nhật thực dụng của người học, tiếng Nhật có thể áp dụng vào cuộc sống và công việc hàng ngày.
Ưu điểm của kỳ thi TOP J:
  • Là kỳ thi mới nhất, kiểm tra được năng lực tiếng Nhật thực dụng của người học, thích hợp và cần thiết với mọi lứa tuổi. Quy trình thi nghiêm ngặt, được đánh giá cao về chất lượng. Điểm đặc biệt là không có khái niệm đỗ hay trượt ở trong kì thi TOP J. Vì thí sinh sẽ được đánh giá năng lực qua thang điểm A, B, C. Được thi sau 3 tuần đăng ký.
Các kỳ thi TOP J:
  • Tổ chức 6 lần/năm: Vào tháng 1, tháng 3, tháng 5, tháng 7, tháng 9, tháng 11
Cơ quan tổ chức:
  • Quỹ học bổng giao lưu quốc tế Châu Á.
Vậy trên đây là những chia sẻ về  kỳ thi TOP J của Nhật Bản mà Trần Quang muốn chia sẻ đến các bạn, trước khi đi du học Nhật Bản các bạn hãy cùng tham khảo trước nhé, để có những chứng chỉ về trình độ ngôn ngữ của mình trước khi sang nước bạn.

Tags

08.5590.1986