Bật mí cách chọn trường du học Úc

Hiện bạn đã hoàn thành chương trình học phổ thông và đang lựa chọn cho mình một trường đại học uy tín tại Úc, và đang băn khoăn chưa biết chọn ngôi trường nào để theo học tiếp chương trình sự nghiệp của mình. Vì vậy hôm nay Trần Quang sẽ giúp bạn lựa chọn ngôi trường tốt nhất nhé.
Xem nhanh
 
Chọn trường đại học sau khi đến Úc:
Đây là một trong những điều không tốt, bởi vì khi bạn đi du học Úc việc đầu tiên các bạn phải làm là xin visa, và phải cho thư nhận của trường đại học Úc. Tuy nhiên bạn lại chưa biết nên chọn ngôi trường nào để theo học, và khi đã chọn trường đăng kí rồi là bạn không thể thay đổi.

Nếu bạn yêu thích công nghệ thông tin thì Trần Quang sẽ định hướng cho bạn, với những trường chuyên đào tạo các chuyên ngành kinh doanh và Công nghệ Thông tin, cho các sinh viên bản địa và sinh viên Quốc Tế.

Khi đăng kí tại Trần Quang sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn các trường đại học của nước Úc như: Đại học Bond, Charles Sturt (CSU), Deakin, Edith Cowan, Flinders, Griffith, La Trobe, Murdoch, Kỹ thuật Swinburne, Kỹ thuật Queensland, Newcastle và Kỹ thuật Sydney...
Sau khi học năm đầu tại Úc bạn sẽ có thời gian đến tham quan các trường đại học uy tín tại Úc, và chọn cho mình những ngành nghề để nghiên cứu cuyên sâu hơn, hoặc Trần Quang sẽ hướng cho bạn ngay khi còn ở Việt Nam để các bạn đăng kí vào học, và có nguyện vọng học lên sau đại học tại nước bạn.

Đi du học Úc nên chọn ngành nào
  • Nếu đây là lần đầu bạn đặt chân đến nước Úc, tuy nhiên bạn sẽ không khỏi băn khoăn về cách chọn trường chọn ngành, vì vậy đến với Trần Quang sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn. Tuy nhiên để chọn được ngôi trường phù hợp đầu tiên phải biết được sở thích của bạn.
Đầu tiên phải dựa vào thế mạnh, sở thích để lựa chọn cho mình một ngôi trường như ý. Đến với Trần Quang bạn sẽ được định hướng các mục tiêu sau:
  • Mục tiêu học tập ngắn hạn
  • kế hoạch công việc dài hạn cho bạn
  • So sánh yêu cầu công việc với trình độ học vấn của bạn
  • Đánh giá bộ kỹ năng các bạn hiện tại đang có
  • Sở thích của bạn
  • Xác định giá trị cốt lõi, những điểm mạnh nhất của của bạn
  • Bạn thích ngành học nào? Lý do tại sao bạn lại thích ngành học đó...
Từ đó sẽ định hướng để các bạn chọn trường học, và đạt được những kết quả cao nhất trong học tập cho các bạn sau này, và dưới đây là những ngôi trường đại học Úc bạn nên xem để lựa chọn theo sở thích của mình.
Nhóm chuyên ngành Trường đại học
Chuyên ngành Kinh tế, tài chính
Đại học Melbourne

Đại học New South Wales Úc

Đại học Sydney

Monash đại học

Đại học Quốc gia Úc

Đại học Queensland

Đại học James Cook

Chuyên ngành kỹ sư, công nghệ thông tin
Đại học Monash

Đại học Công nghệ Queensland

Đại học Curtin

Đại học Charles Darwin

Đại học Flinders

Đại học Wollongong

Đại học New South Wales

Đại học Griffith

Đại học Melbourne

Đại học Macquarie

Đại học RMIT

Chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn
Cao đẳng Le Cordon Bleu

 

Học viện Quản lý Quốc tế ICMS

Đại học James Cook

Cao đẳng Quản lý Khách sạn William Blue

Cao đẳng Blue Mountain

 

Tags

08.5590.1986