Cách để nhận biết công ty du học Hàn Quốc uy tín

Các công ty sẽ hỗ trợ bạn từ khâu hồ sơ, các giấy tờ hợp lý nhất để nhanh chóng xin được visa. Tuy nhiên hiện nay vẫn có một số công ty có thể gọi là lừa đảo. Nó mang vỏ bọc là công ty tư vấn du học Hàn Quốc, nhưng thực chất lại lừa đảo. Gây hậu quả là tiền mất tật mang, vậy làm cách nào để chúng ta nhận biết được đâu là công ty du học Hàn Quốc uy tín?
Xem nhanh
1. Đặc điểm để nhận ra được công ty du học Hàn Quốc uy tín
  • Công ty phải có giấy phép kinh doanh, cơ sở vật chất tốt. Công ty hoạt động lâu, càng lâu thì sự uy tín càng được khẳng định.
- Cách làm việc của nhân viên tư vấn, càng chuyên nghiệp càng tốt. Website công ty đã có từ lâu, có nhiều thông tin có thể cung cấp khi chúng ta cần, luôn có bài mới và cập nhật thông tin.
- Bạn hãy tham khảo về nguồn học phí trường bạn muốn theo, sau đó kiểm tra lại từ phía công ty. Nếu công ty đó đưa ra một con số khác chúng ta hoàn toàn có quyền nghi ngờ về nó.
- Hãy tham khảo và hỏi rõ về quyền lợi của bạn về hợp đồng và trách nhiệm của mỗi bên khi hủy hợp đồng.
- Khi đã đầy đủ thông tin và rõ hết vấn đề thì mới nộp các giấy tờ hồ sơ gốc.
- Đừng vội tin vào học bổng 100% bởi nhiều lý do. Trong đó học bổng nó phụ thuộc vào chính sách ưu tiên cho từng trường. Chế độ cấp học bổng khác nhau. Quan trọng nhất là để có được học bổng là phải có khả năng nói tiếng Hàn tốt. Học bổng tiếng thì hầu như trường nào bên Hàn Quốc cũng áp dụng cho du học sinh Quốc tế. Và muốn duy trì học bổng thì bạn phải có kết quả và thành tích học tập theo quy định.
2. Tại sao các bạn sinh viên lại chọn đi du học Hàn Quốc?
  • Hiện tại ở Việt Nam những năm gần đây rất nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn du học Hàn Quốc là con đường tiếp theo để xây dựng tương lai. Bởi vì các lý do như:
  • Chi phí du học không quá cao như các nước Âu, Mỹ, Nhật, Singapore…
Nền giáo dục hàng đầu Châu Á.
  • Bằng cấp được cả thế giới công nhận.
  • Bạn có thể vừa học vừa làm và có mức thu nhập khá cao.
  • Cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp rất cao.
 Chính vì vậy mà các công ty du học Hàn Quốc mọc lên như nấm thời gian qua. Nhưng trong đó có rất nhiều công ty lợi dụng lòng tin và chưa hiểu hết vấn đề mà lừa đảo. Vậy nên các bạn hãy cẩn thận vì sẽ có thể mất tiền oan cho họ. Đùng vì dụ dỗ học phí thấp hay chi phí rẻ mà lao đầu vào các công ty không uy tín. Bởi lẽ chung phí thấp hay cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: vị trí địa lí, xếp hạng trường, kết quả học tập gần nhất của bạn…

Qua đây, chúng tôi mong rằng tất cả các bạn học sinh, sinh viên hãy có cái nhìn đúng đắn và thực sự tỉnh táo để lựa chọn một trung tâm du học Hàn Quốc uy tín. Và còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với du học Quốc tế Trần Quang để được giải đáp.

Tags

08.5590.1986