Cần chuẩn bị những gì cho du học hè ngắn hạn Canada?

Du học hè ngắn hạn Canada sẽ là một món quà mà cha mẹ dành tặng các con một chuyến du lịch trải nghiệm. Vậy vì trước khi đi du học Canada các bạn cần chuẩn bị những gì? Vậy hôm nay Công Ty du học Quốc Tế Trần Quang sẽ có lời khuyên cho các cha mẹ và các con ngay đây.
Xem nhanh
Chuẩn bị tinh thần
  • Truyền thống của các cha mẹ Việt Nam là yêu thương bao bọc các con khá kỹ vì vậy khi chuyển trải nghiệm đầu đời của các con bắt đầu với những người bạn mới, môi trường mới không tránh khỏi tình trạng các con bỡ ngỡ, bối rối khi xa nhà, xa gia đình.
  • Lúc này các bậc phụ huynh nên tâm sự, nói chuyện với các con về những điểm hấp dẫn, những thứ con sẽ học được trong chuyến đi sắp tới để tạo sự tò mò cho con.
  • Bên cạnh đó, độ tuổi thích hợp để du học Canada hè thường là từ 12 tuổi trở lên bởi ở lứa tuổi này bé đã có sự tiếp xúc với thế giới xung quanh và sẵn sàng tham gia các trải nghiệm tại du học hè.
Lựa chọn dịch vụ
  • Bởi vì cho các con đi xa mà không có cha mẹ bên cạnh như vậy thì để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho trẻ phụ huynh nên lựa chọn những chương trình được cung cấp bởi các đơn vị uy tín, có kinh nghiệm.
  • Điều này được thể hiện qua các thông tin về khóa học mà trung tâm cung cấp. Các bố mẹ cũng có thể kiểm tra những trung tâm, đối tác để dễ kiểm chứng.
Hồ sơ, giấy tờ quan trọng
  • Bạn cần phải đọc kỹ các thông tin cụ thể về du học hè ngắn hạn để có thể chuẩn bị những hồ sơ cần thiết. Họăc cha mẹ cũng có thể nhờ sự giúp đỡ của trung tâm uy tín mà mình lựa chọn.
  • Cha mẹ nên chuẩn bị cho con đầy đủ hộ chiếu, thẻ du học hè, laptop, giấy bút, sách vở, điện thoại, máy ảnh…những vật dụng cần thiết để các con có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình du học.
  • Một thông tin cần lưu ý là cha mẹ nên nằm rõ các thông tin của người dẫn đoàn để có thể yên tâm hơn.
Đồ dùng cá nhân
  • Trước khi bước vào chương trình, phụ huynh nên tìm hiểu trước về thời tiết, đất nước, con người nơi con mình sắp đặt chân đến để có thể chuẩn bị những vật dụng cần thiết, quần áo cho phù hợp. Bên cạnh mang những bộ quần áo thoáng mát, thuận tiện cho việc di chuyển thì chuẩn bị thêm một vài bộ quần áo ấm nhẹ để thuận tiện cho những hoạt động nho nhỏ buổi tối.
Nên chuẩn bị quần áo đầy đủ và phù hợp với thời tiết cũng như địa điểm du học. Tại chương trình này các con sẽ được học cách giặt quần áo nên cha mẹ hãy sắp xếp đồ cho con được gọn nhẹ như:
+ Đồ mặc đi ngủ và đồ đi học
+ Đồ thể thao
+ Vật dụng cá nhân
+ Chương trình du học hè sẽ có những hoạt động cuối tuần bởi vậy một áp khoác gió sẽ rất có ích.
+ Sữa tắm, bàn chải đánh răng, khăn tắm, khăn mặt, dầu gội đầu…
+ Giày thể thao, giày đi học
+ Kính mắt
Nên tránh cho các con mang đồ trang sức đắt tiền, vật dụng đắt tiền để phòng trường hợp bị mất khi không để ý.
Đồ dùng học tập
+ Bút ,vở, sách, tẩy,…
+ Từ điển
Một số điểm cần chú ý
+ Nên mang theo thuốc dự phòng cho con
+ Có thể mang theo đồ ăn khô, đồ ăn dinh dưỡng cho con
+ Kiểm tra giấy tờ đầy đủ trước khi con ra sân bay
+ Tiền tiêu vặt không nên quá nhiều để con có thể kiểm soát chi tiêu và học được cách tiết kiệm tiền.
7 điều cần chuẩn bị khi du hoc hè ngắn hạn Canada trên đây là những lời khuyên bổ ích mà chúng tôi mang lại cho các phụ huynh. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ có ích với các phụ huynh có con du học hè Canada sắp tới.

Tags

08.5590.1986