Chương trình học bổng mới nhất của đại học Quốc gia Pukyong

Ngôi trường được thành lập và xây dựng từ năm 1996 trên cơ sở hợp nhất của 2 trường Đại học Thủy sản Quốc gia Busan (1941) và trường Đại học Công nghệ Quốc gia Busan (1921). Với  lịch sử là 90 năm thành lập và có truyền thống lâu đời và hiện tại ngôi trường Đại học Quốc gia Pukyong vẫn đang tiếp tục phát triển không ngừng với tư cách là trường đi đầu trong danh sách các trường đại học tại Hàn Quốc. Đại học Quốc gia Pukyong xây dựng ngay giữa thành phố cảng Busan nơi có cuộc sống sôi động và náo nhiệt.
Xem nhanh

1.  Học phí của trường
Trường Đại học Quốc gia Pukyong là 1 trong 32 trường đại học công lập của Hàn Quốc vì vậy, học phí ở trường thường thấp do được nhà nước hỗ trợ. Việc tăng học phí là rất khó và theo như thông tin từ Đại diện trường Đại học Pukyong chia sẻ thì khoảng 10 năm nay, trường chưa thay đổi mức học phí. Đây là một lợi thế rất tốt của những bạn được nhập học vào khối trường đại học công lập của Hàn Quốc. Chính vì vậy khi du học tại đây các bạn có thể yên tâm học trong 4 năm Đại học mà không phải lo bất kì khoản chi phí nào phát sinh hay đội giá cả.

  • Chương trình học đại học: $1,550 – $1,975 tùy từng ngành
  • Chương trình học thạc sĩ: $1,730 – $2,215 tùy từng ngành
Bên cạnh đó với các chi phí khác, bạn có thể lựa chọn đóng hay không tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân như chi phí giáo trình hay chi phí ký túc xá… Với bạn nào ở ký túc xá thì chi phí phải thanh toán trong 6 tháng luôn, dao động khoảng 2 triệu Won cho phòng cho 2 người và bao gồm 3 bữa ăn.

2. Chế độ học bổng

 
Chế độ học bổng Nội dung cụ thể
Hỗ trợ học bổng cho học sinh học tiếng có điểm số xuất sắc Sẽ được miễn giảm học phí theo mức độ khác nhau dành cho học sinh có điểm số thuộc top 10% mỗi học kỳ. Tổng điểm nằm trong top dưới 5%: Được trả lại 50% học phí khi đóng tiền học kỳ học tiếp theo. Tổng điểm nằm trong top 5%- 10%: Được trả lại 30% học phí khi đóng tiền học kỳ học tiếp theo.
[Học bổng PKNU]
Hỗ trợ học phí cho chương trình Đại học: đối tượng là học sinh mới nhập học và học sinh chuyển tiếp
Dành cho học sinh chuyển tiếp lên chương trình đại học, đã học tiếng liên tiếp trên 6 tháng và hoàn thành khóa đào tạo tiếng Hàn tại trường.
100% học phí (năm học đầu tiên) Dành cho sinh viên đạt TOPIK 5, 6
80% học phí cho học kỳ đâu tiên và 40% học phí kỳ tiếp theo   Sau khi kết thúc chương trình học tiếng tại trường và nhập học hệ đại học. (Học sinh trong suốt hơn 6 tháng học tiếng phải đạt điểm chuyên cần trung bình > 85%, có TOPIK 4, trường hợp là học sinh chuyển tiếp có TOPIK 4, 5)
40% học phí/năm đầu Sau khi kết thúc chương trình học tiếng tại trường và nhập học hệ đại học. (Học sinh trong suốt hơn 6 tháng học tiếng phải đạt điểm chuyên cần trung bình > 85%, có TOPIK 3)
Hỗ trợ học phí cho du học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập 80% học phí Cho sinh viên có tổng điểm nằm trong top 7%
40% học phí Cho sinh viên có tổng điểm nằm trong top  15%
20% học phí Cho sinh viên có tổng điểm nằm trong top  30%
 
3. Chương trình giao lưu ngoại khóa hỗ trợ du học sinh: 
  • Thông qua quá trình giao lưu với học sinh người Hàn Quốc của I-Friend: sẽ giúp đỡ sự  ổn định cuộc sống, trao đổi ngôn ngữ, và tạo cơ hội tham gia các chương trình trải nghiệm văn hóa…
  • Tổ chức lễ hội giao lưu văn hóa thế giới như International Day vào mỗi học kỳ
 K-Club (Câu lạc bộ dành cho học sinh học tiếng):
  • Tại CLB K-Club khuyến khích các hoạt động sở thích như nhảy, bóng rổ, chụp ảnh…

Tags

08.5590.1986