Có nên nộp hồ sơ du học qua công ty tư vấn du học?

Hiện tại có rất nhiều các bạn học sinh muốn tự nộp hồ sơ tại các trường nước ngoài để tiết kiệm chi phí và có những trải nghiệm trên con đường học vấn của mình. Hiện nay có đầy đủ thông tin về các trường và hỗ trợ tư vấn trên mạng internet thế nên giai đoạn nộp hồ sơ ban đầu không quá khó khăn. Nhưng đại đa số đều chỉ qua được bước đầu nhưng đến giai đoạn sau lại gặp khó khăn. Vậy những khó khăn đó là gì?
Xem nhanh
 
Thông tin bị thiếu
  • Cũng giống như một người mới bước chân vào nghề, bạn sẽ không biết nên bắt đầu từ đâu? Liên hệ với ai trước? Làm sao để tiết kiệm chi phí và nhanh nhất?... Lúc này là lúc bạn bơ vơ giữa một kho thông tin về du học vô cùng phức tạp và phong phú. Chưa kể đến việc thông tin có đúng hay không. Hay những thông tin đó cũng truyền đi truyền lại gây ra tam sao thất bản, càng làm bạn nhiễu hơn.
Thủ tục nộp đơn xin visa
  • Thủ tục nộp đơn xin đi du học từ khâu đầu đến cuối đòi hỏi rất nhiều thời gian. Trong đó khâu thủ tục xin visa được coi là khá phức tạp. Trong đó có phần chứng minh tài chính cũng như xác nhận thu nhập của gia đình học sinh tự làm hồ sơ thì sẽ tương đối khó. Không phải bạn không tự làm được nhưng nếu làm được thì mất quá nhiều thời gian. Nên nhớ rằng sinh viên lần đầu xin visa đến bất kỳ một quốc gia nào cũng đều quan trọng, vậy nên hãy cân nhắc.
  • Bạn nộp hồ sơ đi theo diện du học tự túc, ngay lập tức những người tiếp nhận hồ sơ sẽ đặt ra câu hỏi: tại sao bạn chọn nước đó? Sao bạn không học trong nước? Nước bạn muốn du học có quá nhiều lợi ích mang lại nên họ sẽ cân nhắc về việc bạn muốn đi học hay sang kiếm việc, rồi định cư... Và việc học chỉ là bức bình phong. Không phải tự nhiên người ta nghĩ vậy mà bởi vì tiền lệ đã có vô số người nhập cư bất hợp pháp qua con đường xin visa du lịch, du học. Rồi trốn ở lại đó sinh sống.
Những lợi ích từ việc bạn có sự hỗ trợ từ một công ty tư vấn du học
Thị trường du học được kiểm soát.
  • Các công ty tư vấn sẽ luôn khoanh vùng được vấn đề liên quan đến chuyện du học của bạn. Hiểu được tâm tư nguyện vọng và hơn hết là sẽ giúp bạn có được những tư vấn hữu ích để thực hiện nguyện vọng đi du học của bản thân.
  • Thông tin luôn được cập nhập
  • Các công ty luôn đóng vài trò tư vấn và cung cấp các thông tin nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất cho các bạn để hoàn thiện hồ sơ như mong muốn. Bạn không mất nhiều thời gian đi hỏi han mà bạn chỉ mất chút thời gian để được hướng dẫn cụ thể và  giải đáp thắc mắc cho bạn.
Các công ty tư vấn sẽ là cầu nối bạn với trường
  • Các công ty thường liên kết với nhiều trường đại học tốt. Đôi khi có những trường không chấp nhận hồ sơ bạn tự nộp nhưng lại chấp nhận nếu có công ty đứng ra hỗ trợ bạn. Đó chính là lợi ích mà bạn dễ thấy nhất. Các công ty cũng chính là người bảo lãnh đáng tin cậy nhất khi gửi học sinh sang các trường đại học nước ngoài. Có thể bạn bị trường coi là cá nhân không đủ tin cậy nhưng công ty lại chính là đối tác hợp tác vậy nên sự tin cậy của hồ sơ chắc chắn sẽ được đảm bảo.
  • Ngoài ra bạn còn có thể nhận được những xuất học bổng của trường mà bạn không ngờ tới khi các công ty hỗ trợ bạn. Đừng ngần ngại khi tìm một công ty tư vấn du học uy tín hỗ trợ bạn. Vì khoản phí bạn bỏ ra cho các công ty hỗ trợ có khi còn nhỏ hơn so với khoảng thời gian và tiền bạc bạn tự xử lý mà cơ hội chưa chắc đã nắm trong tay.
Còn chờ gì nữa hãy lựa chọn cho mình một công ty tư vấn du học uy tín ngay hôm nay.

Tags

08.5590.1986