Đại Học Chosun - Ngôi Trường Truyền Thống Của Thành Phố Gwangju

Giới thiệu về trường Đại học Cho Sun
Trường Đại học Chosun được thành lập vào năm 1946. Tọa lạc tại thành phố Gwangju ngôi trường giàu truyền thống này cách thủ đô Seoul 400 km về phía nam. Đại học Chosun là một trong những trường đại học có quy mô lớn tại Hàn Quốc với diện tích gần 2 triệu m2 và bao gồm 32 tòa nhà. Trong đó có 3 khu KTX được trang bị đầy đủ, tiện nghi, hiện đại phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của học viên.
Xem nhanh
Đại học Chosun có 15 trường đại học thành viên, 7 học viện, 5 khoa độc lập và 10 trường đào tạo sau đại học giảng dạy tới 76 chuyên ngành. Hiện nay có hơn 1500 giảng viên đang giảng dạy và 23000 sinh viên đang theo học tại trường.
Những lý do nên du học trường đại học Chosun
  • Vì tọa lạc tại thành phố Gwangju nên chi phí sinh hoạt tại trường không quá đắt đỏ như ở Seoul, hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của đa số các gia đình Việt Nam.
  • Đặc biệt, ngôi trường này đã ký hiệp định trao đổi sinh viên với 124 trường Đại học tại 22 quốc gia trên khắp thế giới nhằm tạo điều kiện va chạm, giao lưu văn hóa và tiếp nhu những kiến thức, thành tựu  của các giáo dục toàn cầu.
  • Trường Đại học Chosun được đánh giá là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc đào tạo nên những nhà lãnh đạo xuất sắc, gây dựng nền tảng cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia. Với nhiều ngành học đa dạng cùng những nghiên cứu chuyên sâu, trường đã gây dựng nên một nền giáo dục mang tính thực tế.
  • Đồng thời với đội ngũ giáo sư giỏi, nhiệt huyết, trường rất thuận lợi trong việc kiến tạo những phương pháp giảng dạy có tính ứng dụng cao nhất, giúp những sinh viên rèn giũa được năng lực xuất sắc và trau dồi kiến thức sâu rộng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường rất hiện đại, phục vụ tối ưu cho công tác giảng dạy và học tập. Campus của trường với khuôn viên rộng rãi đủ để bạn có chốn đi dạo hàng giờ đồng hồ dưới những tán cây xanh mát. Sân bóng, phòng tập, thư viện, công viên và nhiều khu vui chơi giải trí cũng như dịch vụ công cộng khác được trang bị chu đáo.
  • Song hành với những đầu tư cho chất lượng giáo dục và tầm nhìn chiến lược về sự nghiệp trồng người, không ngoa khi khẳng định rằng trường Đại học Chosun đang có một nền giáo dục mang tính thực tế cao với nhiều trường đại học độc lập và cũng là nơi đang nuôi dưỡng nhiều nhân tài cho xã hội trong tương lai.
Những chương trình học dành cho sinh viên quốc tế tại Đại Học Chosun
  • Học tập: Chương trình dạy ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc (8 tuần); chương trình đào tạo cử nhân; Thạc sỹ, Tiến sỹ
  • Chương trình gia sư: Trường Đại Học Chosun cung cấp chương trình gia sư dành cho sinh viên quốc tế để giúp họ nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, để thu được các thông tin hữu ích về nhà trường thông qua các gia sư trong thời gian ngắn và để dễ dàng làm quen với những người bạn mới.
  • Chương trình du lịch văn hóa dã ngoại: Trường Đại Học Chosun chủ trì 4 chuyến du lịch văn hóa dã ngoại hằng năm dành cho sinh viên quốc tế đang theo học. Theo mùa và theo yêu cầu khóa học của sinh viên, nhà trường cung cấp những chương trình du lịch hấp dẫn khác nhau giúp học viên hiểu biết hơn về văn hóa Hàn Quốc.
Các trường trực thuộc và chuyên ngành đào tạo tại trường Chosun
Dù học ở trường trực thuộc nào với chuyên ngành nào, bạn vẫn luôn được đảm bảo chất lượng giáo dục và nghiên cứu chuyên sâu với tính thực tiễn cao. Theo học tại Đại học Chosun bạn sẽ có nhiều hơn một lựa chọn cho ngành nghề và lĩnh vực mình yêu thích.
Các trường ĐH trực thuộc
Các khoa và chuyên ngành đào tạo
ĐH Khoa học Nhân văn
Khoa Văn học và ngôn ngữ Hàn Quốc, Khoa Văn học và ngôn ngữ Anh, Khoa Triết học, Khoa sáng tác Văn học và Nghệ thuật, Khoa Hán văn.
ĐH Khoa học Tự nhiên
Khoa Toán, Khoa Máy tính thống kê, Khoa Vật lý, Khoa Hóa học, Khoa kĩ thuật Sinh vật học, Khoa Thực phẩm và dinh dưỡng.
ĐH Xã hội
Khoa Hành chính và phúc lợi xã hội, Khoa Chính trị và ngoại giao, Khoa Báo chí và truyền thông, Khoa cảnh sát Hành chính.
ĐH Luật
Khoa Luật
ĐH Kinh Doanh
Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kinh tế học, Khoa Thương mại.
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp
Khoa Kĩ thuật dân dụng, Khoa Kiến trúc, Khoa Kiến trúc công nghiệp, Khoa Kĩ thuật cơ khí, Khoa Cơ-Điện tử, Khoa Kĩ thuật thiết kế cơ khí, Khoa Kĩ thuật hóa sinh, Khoa Ứng dụng vật liệu hóa học, Khoa Kĩ thuật vật liệu luyện kim, Khoa Kĩ thuật vật liệu mới, Khoa Kĩ thuật công nghiệp, Khoa Kĩ thuật điện, Khoa Kĩ thuật quang học, Khoa Kĩ thuật không gian vũ trụ, Khoa Kĩ thuật môi trường, Khoa Kĩ thuật năng lượng hạt nhân, Khoa Kĩ thuật năng lượng tài nguyên.
ĐH Kỹ thuật Điện tử Thông tin
Khoa Kĩ thuật điện tử, Khoa Kĩ thuật thông tin và liên lạc, Khoa Kĩ thuật điều khiển và đo lường, Khoa Kĩ thuật máy tính.
ĐH Ngoại ngữ
Khoa tiếng Anh, Khoa tiếng Ả Rập, Khoa tiếng Nhật, Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, Khoa tiếng Đức, Khoa tiếng Nga, Khoa tiếng Tây Ban Nha, Khoa tiếng Pháp.
ĐH Giáo dục Thể chất
Khoa Giáo dục thể chất, Khoa Taekwondo, Khoa Múa.
ĐH Mỹ thuật
·         Khoa Mỹ thuật: Chuyên ngành hội họa, Chuyên ngành hội họa Hàn Quốc, Khoa gìn giữ hình ảnh văn hóa. ·         Khoa Thiết kế: Chuyên ngành thiết kế tạo hình, chuyên ngành thiết kế nội thất, chuyên ngành thiết kế thời trang và may mặc, chuyên ngành thiết kế vật dụng và sứ. ·         Phân khoa vẽ tranh và hoạt hình. ·         Khoa kĩ thuật thiết kế.
Cuộc sống và học tập tại Chosun
  • Cuộc sống của sinh viên VN ở Chosun khá dễ chịu. Ký túc xá là nơi được các sinh viên ưa chuộng nhất vì các tòa nhà ký túc xá cũng mới được xây dựng, trang bị khá tốt và hiện đại.
  • Gần khu vực trung tâm nhưng giá cả sinh hoạt ở đây không phải là đắt đỏ, 10 phút đi bộ để tới chợ Nam-gwangju – rau thịt đều rẻ, đặc biệt đi sáng sớm thì lại càng rẻ.
  • Cũng với 10 phút đi bộ là các bạn sẽ lạc vào khu trung tâm thành phố – downtown là nơi tụ hội của rất nhiều thể loại hàng hóa, từ hàng hiệu đến hàng chợ, chỉ cần chút kiên nhẫn và chút thời gian, bạn đã có thể sắm cho mình những món đồ hợp túi tiền và cũng rất đẹp. Khu vực giải trí trong trung tâm thành phố cũng được “tối ưu hóa” với hệ thống rạp chiếu phim, nhà hát, các khu vui chơi, mua sắm phục vụ hầu như suốt ngày đêm.
  • Thư viện của trường được trang bị những trang thiết bị vật chất cao cấp. Thư viện có hơn 1,1 triệu đầu sách và cũng là thư viện lớn nhất thành phố Gwangju và tỉnh Joenam. Nhằm phục vụ các dạng thông tin hàn lâm khác nhau thư viện đã tiến hành nhiều hoạt động “Chiến dịch tặng sách” cũng như tích cực mua sắm nhiều loại sách mới.
  • Bên cạnh đó thư viện cũng tổ chức nhiều sự kiện như “Đọc 300 cuốn sách được giới thiệu, Đọc và tranh luận”, “ Cố vấn đọc sách”, “Những cuốn sách giới thiệu của phụ huynh”, “Lễ hội đọc sách” và những chuyến dã ngoại với các di tích văn hóa nhằm khuyến khích các hoạt động đọc sách tích cực. Thêm vào đó thư viện còn cung cấp dịch vụ tìm kiếm và tải dữ liệu điện tử, dịch vụ photocopy và dịch vụ SDI (Hệ thống truyền bá thông tin chọn lọc), nhờ đó sinh viên được cung cấp dịch vụ thông tin cần thiết.
Trần Quang đảm bảo mọi quyền lợi các bạn khi tham gia chương trình Du học Hàn Quốc:
  • Chọn các trường đại học, các thành phố theo nguyện vọng
  • Hỗ trợ Ký túc xá, tạo điều kiện thuận lợi cho học viên theo học tiếng Hàn trước khi sang Hàn Quốc
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của học viên trong toàn bộ quá trình học
  • Xử lý hồ sơ nhanh, gọn, đơn giản
  • Tăng cường các buổi học tiếng Hàn với người bản xứ
  • Miễn phí giáo trình trong suốt quá trình học và Kiểm tra năng lực tiếng Hàn mỗi tháng
  • Mở các lớp ôn luyện phỏng vấn xin visa
  • Đặc biệt cam kết 100% đỗ visa, ko đỗ visa hoàn trả lại chi phí
Chúc các bạn sớm thành công trên con đường chinh phục bầu trời Hàn Quốc!

Tags

08.5590.1986