Trường Đại Học Hàng Hải Quốc Gia Mokpo - Nơi Chinh Phục Đại Dương Bao La

Đại học Hàng hải Mokpo Hàn Quốc – Nơi Chinh Phục Đại Dương Bao La đây là trường đại học công lập được thành lập vào 1950, và nằm ngay tại phí Nam của Jeonnam Hàn Quốc và rất gần với thủ đô Seoul.

Xem nhanh
1. Giới thiệu về trường Đại học Mokpo
  • Trường Đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo là một trường công lập được xây dựng vào năm 1950, hiện có 7 trường đại  học thành viên, 12 học viện 57 khoa đào tạo chuyên ngành 528 giảng viên 203 giáo sư trực tiếp giảng dạy. Trường Đại học Mokpo nằm trong top các trường đại học công lập đứng đầu trong hệ thống khối các trường đại học quốc gia của Hàn Quốc. Mỗi năm đại học Mokpo tiếp nhận 2.000 sinh viên và 300 học viên cao học, nghiên cứu sinh vào trường. Mokpo cũng có hệ thống các viện nghiên cứu, viện thực hành đạt chuẩn quốc tế phục vụ cho công tác nghiên cứu khoa học, thực hiện đồ án tốt nghiệp của sinh viên trong trường.
  • Với gần 70 năm qua, trường đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo đã không ngừng phát triển về cả quy mô lẫn chất lượng giáo dục. Chính phủ đã đầu tư kinh phí vào trang bị hiện đại cho nhà trường, tăng cường nguồn vốn hỗ trợ học viên và mở rộng quan hệ ngoại giao với các trường đại học hàng hải quốc tế. Đây cũng chính là lý do Mokpo là trường đại học được nhiều bạn du học sinh quốc tế lựa chọn. Đây cũng là ngôi trường lý tưởng với những ai thích thú những con sóng ngoài biển khơi hung dữ, đam mê những điểm đến hết sức hứa hẹn, hay khám phá những vùng đất mới làm chủ đại dương mênh mông sóng nước.
2. Vị trí địa lý thuận lợi với ngành học đặc thù
  • Trường Đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo là một trường đại học công lập, thuộc tỉnh Jeollanam phía Nam Hàn Quốc. có thể với nhiều bạn, Mokpo là cái tên khá xa lạ nhưng vùng đất giàu bản sắc truyền thống, là nơi sở hữu nhiều di tích lịch sử này lại nằm giáp ngay với hòn đảo Jeju nổi tiếng qua các phim truyền hình lừng danh xứ Hàn.
  • Cách thủ đô Seoul 343 km, cách sân bay quốc tế 394 km - Jeonnam là một thành phố cảng khá nổi tiếng với cảnh sắc du lịch cùng với nhiều khu di tích lịch sử. Với khí hậu mát mẻ, mùa đông không quá lạnh, mùa thu lá vàng đẹp lãng mạn, mùa hè dịu mát phù hợp để có một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, người dân Jeollanam bảo tồn những bản sắc văn hóa của Hàn Quốc qua những lễ hội truyền thống vào mùa xuân, lễ hội hoa anh đào… chắc hẳn sẽ mang đến cho những bạn du học sinh Hàn Quốc những trải nghiệm văn hóa cực kỳ thú vị, những kỷ niệm khó quên.
3. Thời gian và học phí hợp lý
a, Thời gian nhập học
  • Cũng như các trường đại học khác, trước khi bước vào năm học chính thức các bạn đi du học Hàn Quốc sẽ phải trải qua 1 năm học dự bị tại trường đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo Hàn Quốc. Mục đích là để các bạn học sinh có thể nâng cao kỹ năng tiếng Hàn, đồng thời tăng khả năng tiếp thu kiến thức ngay trên lớp, trang bị đủ kiến thức cho sinh viên trước khi bước vào giảng đường đại học.
Thời gian học khóa học tiếng Hàn
  • 4 kỳ/năm: tháng 3, 6, 9, 12
  • 200 giờ/10 tuần/kỳ
  • Thời gian học 4 giờ/ngày từ thứ 2 đến thứ 6
Thời gian học đại học: 2 kỳ/năm: tháng 3, 9
b, Học phí:
  • Có thể nói học phí của trường đại học Mokpo rẻ hơn so với các trường đại học khác bởi đây là trường được chính phủ hỗ trợ rất nhiều bởi những học bổng hấp dẫn. Mức học phí thường dao động trong các khoản như sau:
  • Phí nhập học: 100.000Won
  • Khóa học tiếng: 900.000Won
  • Hệ Đại học: 2.100.000Won tùy ngành
  • Ký túc xá: 1.000.000Won/6 tháng
4. Nhiều khoa đào tạo tại các trường Đại học thành viên
  • Trường Đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo hiện có 7 trường đại học thành viên với 57 khoa đào tạo chuyên ngành 528 giảng viên 203 giáo sư trực tiếp giảng dạy
Trường đại học thành viên
Khoa đào tạo
Đại học Khoa học nhân văn
Lịch sử Khảo cổ Khảo cổ văn hóa Ngôn ngữ văn học Hàn, Anh, Đức, Nhật…
Đại học Khoa học xã hội
Luật Phúc lợi Quản lý đất đai Hành chính công Chính trị và truyền thông Quy hoạch phát triển vùng và đô thị
Đại học quản trị kinh doanh
Kinh tế Quản trị du lịch Quản trị kinh doanh Thương mại điện tử Thương mại quốc tế Tài chính bảo hiểm
Đại học Khoa học đời sống
Âm nhạc Mỹ thuật Giáo dục trẻ em Giáo dục thể chất May mặc thời trang Thực phẩm dinh dưỡng
Đại học Khoa học tự nhiên
Hóa Vật lý Điều dưỡng Công nghệ sinh học Khoa học nông nghiệp Hàng hải và nguồn lợi hải sản Tài nguyên thảo dược
Đại học sư phạm
  Giáo dục sư phạm Giáo dục đạo đức Sư phạm tiếng Anh Giáo dục môi trường
Đại học kỹ thuật công nghệ
Đóng tàu Kiến trúc Kỹ thuật điện Kỹ thuật vật liệu Chế tạo cơ khí Công nghệ thực phẩm Công nghệ máy tính Công nghệ môi trường Xây dựng dân dụng Công nghệ điều khiển robot Kỹ thuật đa phương tiện…
Đại học y dược
Đào tạo y, dược
 
5. Ký túc xá
  • Trường đại học Hàng hải Quốc gia Mokpo Hàn Quốc có 5 tòa ký túc 2 nhà ăn khép kín cho sinh viên học tập tại trường và những du học sinh quốc tế. Trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cơ sở vật chất khang trang phòng ốc sạch sẽ tạo thêm điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập và làm việc tại đây. Mỗi phòng được trang bị giường ngủ, đệm, lò sưởi, tủ áo, điện thoại, Internet...
  • Có loại phòng dành cho ở 2 người và 3 người. Trong phòng có điện thoại nội bộ sử dụng không mất phí.
Đăng ký nhận tư vấn
Bạn vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay
Gửi đến Trần Quang

Tags

08.5590.1986