Đại hoc Seo Kyeong - Học làm đẹp - Makeup Artist

Trường Đại học Seo Kyeong được thành lập năm 1947 tại Seoul. Trải qua hơn 65 năm thành lập, trường đã đào tạo nhiều thế hệ cử nhân sáng giá của Hàn Quốc về chuyên ngành làm đẹp - Makeup Artist
Xem nhanh
1. Thông tin chung về trường đại học Seo Kyeong
  • Tên tiếng Hàn:  서경대학교
  • Tên tiếng Anh: Seo Kyeong University
  • Năm thành lập:  1947
  • Số lượng sinh viên:  7.000 sinh viên
  • Học phí tiếng Hàn:  1.300.000won/kỳ
  • Ký túc xá:  200.000 KRW/ tháng
  • Địa chỉ:  124 Seogyeong-ro, Jeongneung-dong, Seongbuk-gu, Seoul, Hàn Quốc
  • Đại học Seo Kyeong là trường thuộc hệ đại học tư thục. Trường được công nhận là trường đào tạo nghệ thuật theo tiêu chuẩn của thế giới, không những sinh viên là người Hàn Quốc mà số lượng du học sinh cũng khá đông. Đội ngủ giảng viên chính thức có năng lực thật sự và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực. Thực hành thì luôn có giáo viên người nước ngoài và một số người nổi tiếng đang hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật hướng dẫn tận tình. Ngoài ra, một số nhà kinh doanh, chuyên gia đang kinh doanh thành công trong ngành làm đẹp cũng sẽ có những buổi thuyết trình, giao lưu, đào tạo thực tế cho sinh viên hiểu thềm về ngành nghề và giá trịnh kinh kế của ngành.
  • Trong thời gian 4 năm được đào tạo tại trường, các học viên được trải qua các bộ môn thực tập theo chương trình giảng dạy thực hành, các học viên cũng có thể sử dụng linh hoạt để tạo ra bộ sưu tập tác phẩm cho riêng mình.
2. Các đối tượng chính theo học đại học Seo Kyeong
  • Đối tượng thì đương nhiên không hạn chế ai, các đối tượng theo học vô cùng phong phú, xã hội ngày càng hiện đại các bạn theo học cũng càng phong phú và đa dạng. Ở Việt Nam ngành này chưa có trường nào đạo tạo chuyên môn bài bản chỉ có các trung tâm tự lập, cho nên đa số đều phải du học tại nước ngoài. Và khi chọn con đường du học thì đương nhiên sẽ đều chọn chung nơi học đó là Hàn Quốc. Vì Hàn Quốc là cái nôi của cái đẹp, bất kể sản phẩm nào, hay xu hướng thời trang mới,…đều được các bạn yêu thích và cập nhật nhanh chóng. Nó trở thành trào lưu rất nhanh chóng. Ở Hàn Quốc thì ngành làm đẹp được đào tạo rất kỹ lưỡng, chuyên sâu rất nhiều, kỹ năng mềm thực thụ mà tại Việt Nam không có. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ giảng và thực hành với chuyên gia nước ngoài hoặc những người nổi tiếng đã có kinh nghiệm trong nghề.
  • Hiện tại thì ngành học làm đẹp rất được các bạn du học sinh Việt Nam lựa chọn, mà những sinh viên của các quốc gia Châu Á cũng rất yêu thích như: Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Malaysia…
3. Công việc sau khi bạn học xong đại học seo Kyeong
  • Ngay cả chưa tốt nghiệp bạn cũng dễ dàng có thể làm thêm tại các trung tâm, cơ sở… làm đẹp. Còn khi học xong thì bạn có thể trở thành: chuyên viên tư vấn sắc đẹp, chuyên gia trị liệu thẩm mỹ, chuyên viên trang điểm, chuyên gia làm tóc,chuyên gia lập kế hoạch thương hiệu mỹ phẩm, nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm, chỉnh sữa sắc đẹp, doanh nhân cửa hàng làm đẹp, chuyên viên làm đẹp, các công ty liên quan đến thẩm mỹ trong và ngoài nước, cũng như thành lập, điều hành công ty đại diện thương hiệu phù hợp hay trung tâm thẩm mỹ của riêng mình.
  • Qua các thông tin bổ ích trên các bạn có đêm mê về làm đẹp có thể biết được con đường du học Hàn Quốc sẽ giúp ích cho tương lai bạn rất nhiều. Vậy tại sao bạn không đến với du học quốc tế Trần Quang để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Tags

08.5590.1986