Điều kiện để tham dự kỳ tuyển sinh tháng 12 của Hàn Quốc

Hiện tại du học Hàn Quốc chưa bao giờ là hết Hot, du học quốc tế Trần Quang sẽ nói thêm về điều kiện cơ bản về du học Hàn Quốc như sau:
Xem nhanh

  • ĐSQ Hàn Quốc sẽ ưu tiên xét cấp code visa hoặc thư mời cho các trường đã cử giáo sư hoặc người đại diện sang dạy tiếng Hàn cho du học sinh trước khi xuất cảnh. Ưu tiên các công ty du học ở VN được hiệp hội các trường ĐH và CĐ Hàn Quốc công nhận và liên kết.
  • Du học sinh học tiếng không được chuyển trường, chỉ được học lên chuyên ngành khi có topik 3 và có topik 4 mới được nhận bằng đại học.
  • Sẽ không nhận chứng chỉ nội bộ của trường như trước đây (không nợ topik). Có topik 2 mới được đi làm thêm.
  • Khi đi học phải đạt tối thiểu chuyên cần là 70% mới được ra hạn visa kỳ tiếp theo. Điểm chuyên cần dưới 80% 2 kỳ liên tiếp sẽ không được ra hạn visa (1 kỳ dưới 80% phải viết giải trình và cam kết tốt hơn cho kỳ sau). Phải có điểm chuyên cần của các kỳ trên 90% thì mới được cấp phép đi làm thêm hợp pháp.
  • Trường nào có số DHS quốc tế bỏ trốn trên 10% thì sẽ bị cấm ra visa, kể ca đã ra visa vẫn hủ. Tỷ lệ bỏ trốn sẽ được cụ quản lý XNC tính vào ngày cuối cùng của các kỳ học tiếng.

Đây là một số thông tin mới được áp dụng từ năm nay. Mọi người chú ý để thực hiện cho tốt. Kỳ tuyển sinh du học Hàn Quốc tháng 12 đang diễn ra tại du học Quốc tế Trần Quang, các bạn chỉ cần các điều kiện sau:

 - Học sinh đã tốt nghiệp THPT
- SV đã tốt nghiệp hoặc đang học tại các trường Trung Cấp/ Cao đẳng/ Đại học. 
- Điểm phẩy trung bình cấp 3 phải trên 6.0
- Thời gian từ khi tốt nghiệp các cấp cho đến khi nộp hồ sơ đi du học Hàn Quốc không quá 3 năm.

Tags

08.5590.1986