Du học Canada tại sao bạn nên chọn đất nước này?

Vậy du học Canada có những điểm gì đáng để bạn lưu tâm nhất? sau đây du học Trần Quang sẽ cùng các bạn tìm hiểu nhé.
Xem nhanh
Môi trường sống tốt nhất thế giới
  • Từ lâu Canada được đánh giá là một trong những quốc gia đáng sống trên thế giới. Mật độ dân cư không cao. Chính phủ luôn quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, môi trường sống của người dân. U.S. News đã xếp hạng Canada đứng trong TOP 5 quốc gia có môi trường trong lành nhất thế giới (theo số liệu 2017).
  • Giáo dục nằm trong TOP 5 thế giới
  • Các chính sách giáo dục, hệ thống đào tạo và con người cũng là yếu tố to lớn góp phần hấp dẫn các du học sinh quốc tế đến du học Canada. Nguyên nhân một phần lớn là quốc gia này đang rất thiếu thốn nhân sự, đặc biệt là nguồn nhân công có chuyên môn nhằm giúp phát triển xã hội Canada tốt hơn trong tương lai dài.
  • Chính vì thế mà hệ thống giáo dục của nước này được hoàn thiện rất khoa học và độc đáo, luôn mở rộng đối với mọi người trên thế giới. đa dạng với mọi lứa tuổi có nhu cầu học tập, làm việc và định cư tại Canada.
Chi phí học tập thấp
  • Học phí du học Canada hàng năm chỉ chiếm khoảng 70% so với các quốc gia như: Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản... Không những thế cộng đồng người Việt tại Canada có số lượng đứng thứ 5. Vì vậy sẽ dễ dàng có cộng đồng giúp đỡ nơi xứ người. Các chi phí mua sắm cũng rẻ hơn khi bạn đến các khu chợ dành cho người Việt.
Sinh viên được làm việc 20h/tuần
  • Khác với các quốc gia khác, sinh viên quốc tế có thể ở bất kỳ đâu, thay vì làm việc trong khuôn viên trường học như Mỹ và Úc. Vào những ngày lễ, các bạn sinh viên cũng sẽ được làm việc toàn thời gian để giúp gia đình chi trả các khoản phí sinh hoạt và học tập tốt hơn. Còn bình thường thì 20h/tuần.
Cơ hội việc làm và định cư lâu dài.
  • Canada là quốc gia có lãnh thổ rộng lớn, nhưng dân số ít nên mật độ dân cư khá thấp. Chính vì vậy, Chính phủ Canada đang thay đổi, tạo điều kiện cho các nguồn nhân lực từ bên ngoài có thể có cơ hội làm việc dài hạn cũng như là hỗ trợ các ngành nghề có cơ hội định cư tại Canada từ các nguồn nhân công xuất khẩu lao động hay du học sinh quốc tế khu du học tại Canada.
  • Chính vì vậy Canada đang dần trở thành miền đất hứa cho mọi người trên toàn thế giới. Quốc gia này cũng đang nỗ lực mở cửa nhằm lôi kéo nguồn nhân sự chất lượng thông qua các chính sách hỗ trợ du học sinh, hỗ trợ việc làm và định cư.
Qua các thông tin trên thì các bạn và gia đình cũng nhận thấy được bản thân mình nên định hướng du học Canada và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Tags

08.5590.1986