Du học Hàn Quốc cần bao nhiêu tiền

Hàn Quốc hiện đang là một trong những nước có nhiều du học sinh Quốc Tế theo học, bởi chất lượng giáo dục tân tiến, và chi phí hợp lý. Tuy nhiên để có câu trả lời riêng cho bạn như đi du học Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền lại phụ thuộc vào những trường mà bạn theo học, vậy để hiểu hơn về câu hỏi đó bạn cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới này nhé.
Xem nhanh
Chi phí du học Hàn Quốc sẽ phụ thuộc vào các giai đoạn sau và chi phí như: Chi phí học tiếng Hàn, thủ tục hồ sơ, ăn ở sinh hoạt tại Hàn Quốc.

Trước khi đăng kí đi du học Hàn Quốc đầu tiên bạn phải đăng kí khóa học tiếng Hàn ngắn hạn, thông thường khóa học tiếng Hàn sẽ kéo dài trong 3 tháng.
  • Hồ sơ du học Hàn Quốc xin sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe...
  • Chi phí chứng minh tài chính: Theo quy định của Luật pháp Hàn Quốc, và có sổ tiết kiệm từ 5000 USD – 10.000 USD (3) gửi tại ngân hàng trước thời điểm phỏng vấn Visa tối thiểu là 06 tháng.
  • Chi phí làm visa,tiền vé máy bay.
Chi phí du học khi sang Hàn Quốc
  • Học phí khi bạn theo học tại trường đại học Hàn Quốc. Đầu tiên bạn phải tham gia khóa tiếng Hàn thời gian 1 năm đầu dành cho sinh viên Quốc Tế.
  • Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Hàn bạn phải thi lên chuyên ngành mà bạn chọn, và tiền học phí sẽ phụ thuộc vào trươgnf bạn theo học, thông thường sẽ giao dộng trong khoảng từ 3000 USD – 5000 USD/năm.
  • Trường công lập: Dao động từ 2500 USD – 4000 USD/năm tức là khoảng 55.000.000 VNĐ đến 90.000.000 VNĐ/năm.
  • Trường dân lập: Dao động từ 3500 USD – 7000 USD/năm tức là khoảng 80.000.000 đến 155.000.000 VNĐ/năm
Nếu bạn không theo học chương trình tiếng Hàn bạn có thể theo học tiếng Anh. Đặc biệt đối những bạn có trình độ ngôn ngữ tốt sẽ không mất khoản phí theo học tiếng.
Các khoản chi phi sinh hoạt hàng ngày như: Tiền ăn, tiền ở, tiền đi lại, tiền sinh hoạt,…
Vậy đến đây chắc các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình như đi du học Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền, và các ci phí kèm theo những gì, với kinh nghiệm du học hàn Quốc mà Trần Quang vừa chia sẽ đến các bạn ở trên, hy vọng các bạn sẽ chọn cho mình một ngôi trường, một ngành nghề mà mình đang mong ước nhé.
 

Tags

08.5590.1986