Du học Hàn Quốc chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Chương trình hội thảo du học Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 13h ngày 21/04 tại Hội trường 300A – Đại học An Giang – 18 Ung Văn Khiêm – phường Đông Xuyên – Tp.Long Xuyên – Tỉnh An Giang với sự tham gia của Mr. Trần Đức tài – Giám Đốc Du học Quốc tế Trần Quang và thầy Mr. Lee Soong Ro – Nguyên Viện trưởng. Đặc biệt hơn cả là tại đây các bạn học sinh sẽ được gặp gỡ, giao lưu với Thầy giáo nổi tiếng Hà Mạnh Trung: CEO – Giám đốc tại Hàn Ngữ Hà Trung, Thủ khoa đầu ra tại Đại Học Hà Nội .
Xem nhanh

Bên cạnh đó, Thầy còn dành giải Trạng Nguyên tiếng Hàn Quốc đây là giải cao nhất cuộc thi Viết Văn Bằng tiếng Hàn lớn nhất thế giới với sự tham gia của hơn 2 nghìn Sinh Viên , Thạc Sĩ , Tiến Sĩ trên thế giới tại đại học 연세대학교 – Yonsei University.
Tại hội thảo này sẽ cho các bạn học sinh có thêm nhiều thông tin về chương trình  du học Hàn Quốc sẽ tập trung vào tầm quan trọng và lợi ích mà các em học sinh sẽ đạt được khi học tiếng Hàn, qua việc học tiếng Hàn các bạn sẽ làm được những gì và làm thế nào để thực hiện được điều đó.
Ví dụ: Điều kiện để thi topik cần những gì , thi xuất khẩu lao động thì như thế nào, điều kiện để đi được du học Hàn Quốc cần những gì,... Phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do hay đăng ký trước để được tiếp đón chu đáo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ ban tổ chức. Thông tin chi tiết về sự kiện và đăng ký tham dự tại đây.

Tags

08.5590.1986